Họp báo 'Bẫy ngọt ngào': Chấn động với cảnh 18+ của Bảo Anh - Quốc Trường, Minh Hằng gợi cảm hút hồn fan!

Sự kiện họp báo dự án điện ảnh 'Bẫy ngọt ngào' với sự góp mặt của Minh Hằng, Diệu Nhi, Bảo Anh, Quốc Trường và Thuận Nguyễn.

Vào chiều ngày 16/03, buổi họp báo của dự án phim điện ảnh Bẫy ngọt ngào diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh. Đến tham dự sự kiện có sự xuất hiện của đạo diễn sản xuất Đinh Hà Uyên Thư cùng dàn diễn viên chính: Minh Hằng, Diệu Nhi, Bảo Anh, Quốc TrườngThuận Nguyễn.

Minh Hằng.

Bảo Anh.

Diệu Nhi.

Quốc Trường.

Thuận Nguyễn.

Đạo diễn cho rằng lần đầu chào sân sang lĩnh vực điện ảnh cảm thấy có rất nhiều áp lực. Hơn những lần làm MV cho các ca sĩ, tính đến nay đã được một năm rưỡi nên cô phải cất nỗi sợ sang một bên, mạnh mẽ tiến bước để hoàn thành bộ phim.

Về cảnh nóng mang tính bạo lực nhưng mang tâm trạng nặng trĩu giữa nhân vật của Quốc Trường và Bảo Anh, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cho biết: "Các ảnh nóng trong phim không chỉ đưa ra để 'câu view' hoặc để làm cho bộ phim thú vị. Cảnh nóng cũng phải 'cân đo đong đếm' cùng với biên kịch để đem lại số phận nhân vật.

Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.

Thực ra tôi không có kinh nghiệm trong việc quay cảnh nóng, trước giờ làm MV chỉ thể hiện cảm xúc bài hát và ca sĩ mang lại thôi. Ngược lại trong 'Bẫy ngọt ngào' cũng vậy, tôi bám sát vào tâm trạng, hoàn cảnh và số phận người con gái để có thật nhiều cảm xúc. Khi có nhiều cảm xúc nó sẽ mách bảo con tim mình phải quay những góc này, góc kia".

Về tư liệu để có thể đảm nhận vai Đăng Minh với tính cách bạo lực, vũ phu và có chút biến thái, Quốc Trường chia sẻ: “Thư đã gửi nhiều bộ phim để xem tham khảo. Thực sự bản thân tôi cũng coi nhiều các tác phẩm ở nhiều quốc gia khác nhau trong nhiều tháng để đúc kết cho nhân vật của mình.

Mỗi khi nằm chợp mắt đều tưởng tượng trong phân đoạn này mình nên làm gì. Thư hỗ trợ nhiều nét diễn rồi cả hai ngồi xuống thảo luận nét diễn tốt nhất. Ngoài ra, cũng thực sự cảm ơn đến Bảo Anh - cô gái bị bạo hành trong mình, đã giúp đỡ tôi có thể hoàn thành tốt nhân vật của mình".

Bảo Anh trải lòng: "Tôi chưa quay phim bao giờ nhưng cuối cùng bị thuyết phục thử sức. Thực ra, tôi đồng cảm với nhân vật Camy. Bị bạo hành suốt một tháng, tôi cảm thấy rất mệt mỏi và đau khổ. Bản thân Bảo Anh cũng liên tưởng đến những phụ nữ trong hoàn cảnh này ở ngoài đời.

Chất liệu mà tôi lấy đó là vì mẹ mình cũng là một trong những người phụ nữ bị bạo hành. Vốn dĩ không muốn nói ra vì ảnh hưởng tới ba. Nhưng đây là cảm xúc thật của Bảo Anh, nhìn thấy sự đau khổ, thất vọng và nhu nhược của mẹ. Nhân vật Camy cũng vậy. Sau một tháng đóng phim tôi mới thoát ra được nhân vật, quá nặng nề về tâm lý".

Về lý do Minh Hằng đầu tư cho Bẫy ngọt ngào, nữ ngôi sao chia sẻ: "Ban đầu, Minh Hằng được mời tham gia với tư cách là diễn viên thôi. Nhưng sau đó đã quyết định đầu tư sản xuất. Nhận thấy kịch bản gắn với cuộc sống, muốn thêm thắt cho vai diễn, một kịch bản cần mổ sẻ tìm ra vết cắt, vết thương ở đâu.

Đầu tiên, tìm thấy tiếng nói chung với đạo diễn, tìm thấy năng lượng tích cực từ Thư. Tiếp đến là Minh Hằng linh cảm được đây là bộ phim chạm tới trái tim khán giả. Thứ ba, bản thân Minh Hằng thích những bộ phim nói về tình bạn. Khi chúng ta gặp biến cố, nếu không có tình yêu thương sẽ lao xuống vực thẳm, ngược lại sẽ lôi bạn lên. Cuối cùng, Minh Hằng không muốn ở mãi ở vùng an toàn, mang đến những điều mới mẻ đến khán giả".

Bẫy ngọt ngào không chỉ có một cảnh nóng, nhưng những cảnh này không phải "khoe" mà bản thân nó thuộc về bộ phim. Minh Hằng nói rằng chúng ta sẽ thấy thông điệp mà phim gửi gắm đến khán giả trong cuộc sống. Dĩ nhiên, Bẫy ngọt ngào sẽ được gắn mác 18+ nhưng sẽ phù hợp với đối tượng khán giả.

Diệu Nhi đảm nhận vai Linh Đan - người có tâm lý phức tạp, và cô ấy áp lực vì phải thực hiện nhân vật trưởng thành. Trên thực tế, tính cách của Diệu Nhi hài hước, mọi người quen với điều đó nên cảm thấy rất áp lực. Nữ diễn viên nói: "Hy vọng mọi người cảm nhận được tính cách, nỗi đau Linh Đan, khác hẳn Diệu Nhi ngoài đời". Đạo diễn chia sẻ thêm: "Mang lại một Linh Đan duyên dáng từ sitcom sang điện ảnh, cô ấy sẽ là một nhân vật duyên dáng, mắc cười và trưởng thành hơn".

Thuận Nguyễn nói về bức ảnh gầy gò gây sốt trên mạng: "Bản thân cũng bất ngờ, em off máy 1 tháng trời khi quay. Không phải em cố giảm cân để làm chiêu trò PR. Đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên, em muốn thể hiện tâm huyết, muốn hoạt động nghệ thuật một cách chân chính".

Về lý do chọn Thuận Nguyễn vào dàn cast chính, đạo diễn chia sẻ: "Giọng nói và ánh mắt Thuận Nguyễn. Cất giọng đã nghe được giọng của nhân vật Ken. Bộ phim cần một người có giọng nói ấm áp, ánh mắt hiền lành. Nếu không phải Thuận Nguyễn thì khó có ai có thể đảm nhận".

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem Bẫy ngọt ngào được ra mắt vào ngày 14/05 sắp tới!

Hạnh Phạm

To Top