Cuộc đọ sắc của những 'nàng dâu hào môn'

Một người là ngọc nữ của điện ảnh Việt, một người là người mẫu nóng bỏng, 2 nhan sắc đẳng cấp xuất hiện trong một khung hình khiến đông đảo người hâm mộ quan tâm.

Linh Rin là gương mặt đình đám trong làng mẫu Việt, cô từng tham gia chương trình The Look 2017, nhưng cô được công chúng biết đến nhiều nhất kể từ khi hẹn hò cùng em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn. Linh Rin có vẻ đẹp không hề thua kém "ngọc nữ", thần thái kiêu sa và không vướng scandal.

2 nhan sắc đẳng cấp trong một khung hình

Mới đây, Linh Rin tham gia buổi tiệc thân mật với gia đình bạn trai. Dịp này, Hà Tăng cũng đã tranh thủ trổ tài nấu nướng. Đặc biệt, lần đầu xuất hiện trong một khung hình, Linh Rin và Hà Tăng đã khiến dân mạng không ngớt lời khen ngợi. Từ thần thái cho đến nhan sắc, cả hai đều chứng tỏ đẳng cấp của “nàng dâu nhà hào môn”. Nhìn Linh Rin rạng rỡ bên Hà Tăng, nhiều người cũng cho rằng mối quan hệ giữa hai "nàng dâu hào môn" khá tốt đẹp. Hy vọng trong tương lai gần, dân tình lại được dịp chứng kiến "đám cưới cổ tích" của cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn. Buổi tiệc mới đây còn có sự tham gia của hoa hậu Phương Khánh, Băng Di... cùng nhiều bạn bè thân thiết của gia đình Hà Tăng.

Xinh đẹp và nổi tiếng nhưng Linh Rin chưa từng dính scandal

Từ khi công khai hẹn hò Phillip Nguyễn, cuộc sống của Linh Rin dường như luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cả hai được xem là một cặp đẹp đôi. Linh Rin cũng thường xuyên xuất hiện trong những buổi tiệc, sự kiện của gia đình bạn trai.

Hạnh phúc hiện tại của Tăng Thanh Hà

Về phía Hà Tăng, sau khi kết hôn, cô lựa chọn sống cuộc đời bình dị với chồng và 2 con. Nàng ngọc nữ đình đám một thời chẳng mấy khi xuất hiện ở các sự kiện giải trí, xúng xính váy áo đi event,... Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên người chồng đại gia và một sự nghiệp thăng hoa của Hà Tăng là niềm khao khát của rất nhiều người. Chính sự tự lập, khả năng nắm bắt tâm lý đã giúp Hà Tăng khẳng định được vị trí của mình trong gia đình nhà chồng. Cô làm mờ đi khoảng cách được tạo ra từ quan niệm "muôn đăng hộ đối" đã hằn sâu trong mỗi người Việt. Bản thân Hà Tăng khẳng định được rằng, với sự nghiệp chung, cô là một phần quan trọng góp nên thành công của chồng và gia đình chồng, với sự nghiệp riêng, cô chứng tỏ mình là người có tài kinh doanh mà không cần dựa dẫm.

Thủy Kiều

To Top