Những Idol chuyển hướng làm diễn viên thành công nhất của màn ảnh xứ Hàn

Idol lấn sân sang diễn xuất vốn chẳng phải chuyện lạ ở showbiz Hàn Quốc. Bên cạnh những ngôi sao bị chỉ trích bởi lối diễn tệ, chưa đủ thuyết phục thì cũng có không ít người nhận vô số lời khen, chạm tới trái tim khán giả.

D.O. (EXO)

Nhắc đến những idol lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất mà không nói về D.O. thì quả thực là vô cùng thiếu sót. Bởi trong nhiều năm qua anh chàng này khá đắt hàng khi nhận được vô số lời mời đóng phim.

D.O. đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả xem truyền hình qua vai diễn Han Kang Woo trong phim “It's Okay, That's Love”

Năm 2014, D.O. đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả xem truyền hình qua vai diễn Han Kang Woo – nhân vật xuất hiện trong tưởng tượng của nhà văn Jang Jae Yeol (do Jo In Sung đóng) trong phim “It's Okay, That's Love”. Năm 2018, anh chàng thủ vai “Thái tử khó tính” trong bộ phim Lang quân 100 ngày.

Thái tử D.O. trong phim Lang quân 100 ngày.

Ngoài phim truyền hình, chàng trai tài năng này cũng có một gia tài những bộ phim điện ảnh như “Cart” đóng vai con trai của nữ diễn viên chính do Yeom Jung Ah đảm nhiệm, “Pure Love” đóng cặp với Kim So Hyun và “My Annoying Brother” trong vai em trai của nam diễn viên Jo Jung Suk.

Nam thần tượng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ đạo diễn bộ phim này về tinh thần làm việc cũng như khả năng diễn xuất đáng kinh ngạc.

Park Hyung Sik (ZE:A)

Cũng xuất thân từ idol, Park Hyung Sik được nhớ tới nhiều hơn với vai trò diễn viên thay vì một ca sĩ thần tượng. Vẻ ngoài đẹp hơn hoa cùng vóc dáng cao ráo, Park Hyung Sik thường được đạo diễn tin tưởng và giao cho các vai công tử nhà giàu. Dù là nhân vật nào thì Park Hyung Sik cũng hoàn thành nó 1 cách tròn vai nhất.

Park Hyung Sik trong vai CEO phim Cô nàng mạnh mẽ

Hiện tại anh chàng đã xuất ngũ và đang lên kế hoạch comeback vào một ngày gần nhất.

Im Siwan (ZE:A)

Không hề thiên vị chút nào khi một lần nữa thành viên của nhóm nhạc ZE:A lại có mặt trong top những Idol có diễn xuất đỉnh. Từ nhiều năm nay, Siwan luôn được đánh giá là một trong những thần tượng có khả năng diễn xuất tốt nhất trong dàn idol Kpop. Anh chàng liên tục tham gia nhiều bộ phim từ truyền hình đến điện ảnh và đạt được vô số lời khen ngợi từ cả giới chuyên gia lẫn khán giả.

Với tài diễn xuất đỉnh cao, Siwan được đánh giá là một diễn viên thực thụ thay vì đơn thuần là một idol

Sung Jae (BtoB)

Phim nổi bật: Mystic Pop-up Bar, School 2015, Goblin,... Ngay lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Sung Jae đã chinh phục được khán giả bằng diễn xuất tự nhiên và giàu cảm xúc. Nam diễn viên thường lựa chọn những vai diễn hài hước, đáng yêu nhưng vẫn gây đột phá vì giàu chiều sâu tính cách. Vì vậy, mỗi nhân vật của Sung Jae đều được đông đảo khán giả yêu mến.

Sung Jae được đánh giá là một diễn viên trẻ đầy tiềm năng

Một số khán giả nhận xét, anh chàng diễn xuất thật tốt, nếu không trở thành idol chắc hẳn cậu ấy sẽ là 1 diễn viên giỏi với nhiều vai diễn để đời.

Em gái quốc dân - IU

IU hẳn là một tường thành của showbiz Hàn Quốc khi cô nàng gần như đạt được thành công trên hầu hết các lĩnh vực mà mình dấn thân vào, từ ca hát, sáng tác đến diễn xuất. Những vai diễn trước đây của IU trong Dream High, Moon Lovers, đặc biệt là Hotel Del Luna giúp cô nàng thật sự tỏa sáng với khả năng diễn xuất của mình. Giờ đây, không ai còn có thể bàn cãi về danh hiệu “diễn viên” của IU nữa rồi.

IU trong phim Hotel Del Luna

Nana (After School)

Nana là thành viên xinh đẹp thuộc nhóm nhạc nữ After School. Nana ghi ấn tượng về khả năng diễn xuất của mình trong bộ phim “The good wife”. Trong phim Nana đóng vai Kim Dan, một điều tra viên trong công ty luật. Đây là một vai diễn khó nhưng Nana, với kinh nghiệm diễn xuất ít ỏi, đã nhập vai rất ngọt. Vai diễn đã gây bất ngờ cho khán giả. Từ chỉ trích lúc ban đầu, bây giờ khán giả đã dành cho cô những lời khen ngợi vì khả năng diễn xuất của mình.

Nhan sắc xinh đẹp của Nana trong các vai diễn trên truyền hình

Hyeri (Girl’s Day)

Hyeri đã chứng minh năng lực diễn xuất của mình qua bộ phim "Reply 1988"

Hyeri đã chứng minh năng lực diễn xuất của mình qua bộ phim "Reply 1988" thuộc series reply của đài tvN. Trước khi bộ phim "Reply 1988" phát sóng, Hyeri phải nhận rất nhiều bình luận tiêu cực từ phía cư dân mạng. Tuy nhiên khi bộ phim được phát sóng, phản ứng của khán giả thay đổi hoàn toàn, mọi người đều dành lời khen cho nữ idol. Hyeri đã hoàn thành vai diễn của mình một cách xuất sắc. Sau sự thành công của bộ phim, Hyeri trở nên nổi tiếng hơn trước, những hợp đồng quảng cáo ngày một càng nhiều.

Vân Anh Hoàng

To Top