Tái ngộ fan trên màn ảnh rộng, Sarawat - Tine (2gether the series) sẽ kết hôn?

Chưa đầy 1 tháng nữa, bản điện ảnh của '2gether the series' sẽ chính thức ra rạp. Bị 'đánh úp' bất ngờ nên khỏi nói cũng biết các fan của series này bấn loạn và phấn khích đến nhường nào.

Vào ngày 22/3/2021, các fan của 2gether the series bất ngờ bị "đánh úp" bởi trailer bản điện ảnh của phim. Liền ngay sau đó, trailer đã nhanh chóng leo top 1 trending toàn cầutrên Twitter, cho thấy sức hút từ cặp đôi BrightWin sau một năm kể từ 2gether the series vẫn chưa hề hạ nhiệt.

Vì là bản điện ảnh nên bộ phim phải bao quát hết từ đầu câu chuyện nên không ngoài dự đoán, một loạt những cảnh quay từng khiến các fan “ôm màn hình gào thét” đã xuất hiện lại trên trailer điện ảnh.

Không dừng lại ở bối cảnh xoay quanh môi trường đại học như 2gether the series hay Still2gether, bản điện ảnh đã đẩy bối cảnh phim ra chốn công sở và ngoài xã hội. Cặp đôi Wat-Tine lúc này đã trưởng thành hơn rất nhiều. Đặc biệt, từ hai chàng trai “đèo” nhau bằng xe máy bình thường, nay cả hai đều sang chảnh hơn, mặc vest chỉn chu đi ô tô.

Trong trailer liên tục xuất hiện những phân cảnh Sarawat mỉm cười nhẹ nhàng khi cầm hộp nhẫn, hay cả Sarawat và Tine đều mặc vest cực kì lịch lãm khiến cho hội fan của hai anh chàng tin rằng sẽ có một đám cưới nho nhỏ được tổ chức cho cặp đôi Wat - Tine.

Hiện tại, Thái Lan đang dần công nhận và xây dựng luật để những người thuộc cộng đồng LGBT+ có thể kết hôn với nhau nên dòng phim BL cũng mạnh dạn cho chi tiết này vào phim như một cách để ủng hộ cộng đồng LGBT+, điển hình gần đây nhất là trong tác phẩm TharnType season 2 - 7 years of love.

Bên cạnh đó, đạo diễn của 2gether The Movie (cũng là đạo diễn Still 2gether) là Aof Noppharnach đã kêu gọi mọi người đón chờ vì P’Aof chắc chắn sẽ lồng ghép thật nhiều những cảnh quay tuyệt đẹp, những cảnh quay khiến hội các fan phải “ôm tim” cho đến những bất ngờ sẽ được bật mí trong phim.

Với tài nghệ “đạo diễn phim BL nào, phim đấy hot” của P’ Aof, tất cả các fan trong nước và quốc tế đều cực kì mong chờ một “hiệu ứng bùng nổ rạp chiếu phim” sẽ diễn ra vào tháng sau.

2gether The Movie sẽ chính thức chiếu tại các cụm rạp Thái Lan từ ngày 22/4/2021.

Một số hội fan của BrightWin đang “rần rần” đòi mua vé sang Thái “cày” phim cho hai anh chàng. Một số khác lại hy vọng các rạp chiếu phim ở Việt Nam sẽ mua bản quyền chiếu phim cùng lúc với bên Thái Lan.

Ngân Trang - Ảnh chụp màn hình

(GMMTV)

To Top