Triệu Lệ Dĩnh được truyền thông quốc tế ca tụng, dành luôn cho danh hiệu nữ thần chỉ qua một vai diễn

Truyền thông Trung Quốc dành lời ca ngợi cho diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong vai người phụ nữ câm điếc.

Thời gian qua, ệu Lệ Dĩnh đã gây chú ý khi tham gia bộ phim Điều thứ 20 của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Đây là bộ phim điện ảnh mới nhất mỹ nhân họ Triệu tham gia. Đài truyền hình CCTV 6 đã ra mắt bộ phim Điều thứ 20 có sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh ra rạp vào đúng ngày Mùng 1 Tết Nguyên đán. Đây là niềm vui lớn đối với cả nữ diễn viên và người hâm mộ cô nàng.

Mới đây tạp chí điện ảnh Screen daily của Anh đã có một bài báo giới thiệu về bộ phim Điều Thứ 20, trong đó, tờ báo này có những lời nhận xét hoa mỹ dành cho Triệu Lệ Dĩnh, mỹ nhân đóng góp lớn vào sự thành công của tác phẩm điện ảnh này.

Triệu Lệ Dĩnh được truyền thông quốc tế đánh giá cao với vai diễn cô gái câm điếc

Cụ thể, khi nhắc đến thành công của bộ phim có sự góp sức không nhỏ từ diễn xuất của dàn diễn viên, Screen Daily đã nói rằng: "Màn trình diễn nổi bật nhất có thể nói là của Triệu Lệ Dĩnh, cô ấy đã vượt qua thiết lập nhân vật đơn điệu, thể hiện sự tuyệt vọng của người tầng lớp thấp do khuyết tật thân thể và nghèo đói, xung đột".

Được biết, tạp chí Screen Daily là tạp chí Điện ảnh chuyên về kinh doanh phim quốc tế của Anh. Ngoài ra tạp chí này cũng sản xuất các ấn phẩm hằng ngày tại các Liên hoan phim và thị trường Berlin, Đức, Cannes, Pháp, Toronto, Ontario, Canada; Thị trường phim Mỹ ở Santa Monica, California và Hồng Kông. Chính vì vậy, đây là tạp chí uy tín, có danh tiếng cao trong giới giải trí quốc tế. Nhận định này của Screen Daily cũng cho thấy địa vị của Triệu Lệ Dĩnh ở thị trường quốc tế là vô cùng khả quan.

Khi đóng phim của đạo diễn ương Nghệ Mưu, người đẹp họ Triệu đã có lượng khán giả đông đảo ở phim truyền hình. Tuy vậy, với điện ảnh thì cô vẫn chỉ là cái tên mờ nhạt. Thời gian gần đây, diễn viên phim Minh Lan truyện đã có bước chuyển đổi mới. Cô lựa chọn các bộ phim chính kịch đòi hỏi khả năng diễn xuất. Do đó, cơ hội xuất hiện trong phim Tết của Trương Nghệ Mưu là vinh dự lớn với Triệu Lệ Dĩnh.

Bình Thanh

To Top