3 bộ trang phục cổ điển của Lady Gaga khi đến New York

Nữ ca sĩ đem đến diện mạo cổ điển, biến sảnh khách sạn thành sàn trình diễn thời trang trong thời gian lưu lại ở New York.

Lady Gaga đã dành hai ngày tại khách sạn Plaza ở New York, Mỹ. Trong khoảng thời gian này, cô được khen ngợi khi xuất hiện trong những bộ cánh tinh tế.

Khách sạn Plaza là địa điểm quay phim được sử dụng cho các tác phẩm kinh điển của điện ảnh như North by Northwest, Funny Girl và The Great Gatsby. Ngoài ra, đây cũng từng là nơi tiếp đón của Marilyn Monroe, Elizabeth Taylor, Greta Garbo và nhiều người nổi tiếng khác.

"Thời trang của Gaga khi lưu trú tại khách sạn mang hơi hướm cổ điển, thanh lịch và gợi nhớ đến một Hollywood xưa cũ", Vogue bình luận.

Lady Gaga được khen mặc đẹp khi ở thành phố New York, Mỹ. Ảnh: Vogue.

Trong ngày đầu ở New Yorrk, nữ ca sĩ xuất hiện trong chiếc váy midi xếp nếp màu hồng cánh hoa của Alessandra Rich. Cô kết hợp với mẫu túi xách Peekaboo mini bằng da của Fendi. Để hoàn thiện bộ trang phục, Lady Gaga sử dụng thêm bông tai đinh tán hình trái tim của Vivienne Westwood.

Lady Gaga kết hợp giày cao gót Jimmy Choo với kính râm mắt mèo của Gentle Monster đã khiến bộ trang phục thêm phần thanh lịch và trưởng thành.

Chỉ vài giờ sau, ca sĩ người Mỹ xuất hiện với diện mạo mới.

Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết nóng nực, Lady Gaga khoác lên mình váy dạ hội đen do Sarah Burton thiết kế. Mẫu váy này nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2021 của nhà mốt Alexander McQueen.

Bộ váy sử dụng nhiều lớp ren Chantilly và vạt áo ôm sát, tôn lên nét quyến rũ cho người mặc. Thiết kế được giới thiệu vào tháng 12, do người mẫu Nyagua Ruea diện trong buổi chụp hình.

Khác với phiên bản gốc, mẫu váy Lady Gaga diện có sự khác biệt. Nó được thay đổi thành váy cúp ngực xuyên thấu, tôn lên lợi thế hình thể của người trải nghiệm.

Lady Gaga thể hiện sự rung cảm cổ điển bằng cách thêm vào mẫu túi xách kiểu cũ Mombasa có sừng của Saint Laurent. Đây là sản phẩm trụ cột của Tom Ford trong thời kỳ ông còn ở thương hiệu thời trang Pháp. Cô tiếp tục sử dụng giày cao gót của Jimmy Choo và kính mắt mèo.

Với hai vẻ ngoài này, Lady Gaga đều diện kiểu tóc búi cao bồng bềnh, lấy cảm hứng từ thập niên 60. Cô cũng duy trì lớp trang điểm tươi tắn, ửng hồng.

Lady Gaga tái sử dụng các phụ kiện như kính râm và giày cao gót. Ảnh: Vogue.

Hôm sau, Lady Gaga xuất hiện trong mẫu váy tay phồng, được thêu hoa của Giuseppe di Morabito. Ca sĩ sinh năm 1986 được nhận xét vẫn duy trì được vẻ ngoài cổ điển giống ngày trước. Chiếc váy với đường xẻ cao giúp tạo khoe ra đôi chân đồng thời tạo nét quyến rũ.

Cô phối cùng hoa tai từ Oscar de la Renta, nhẫn kim cương lấp lánh của Ana Khouri và túi clutch Mark Cross.

May váy cưới giống Ariana Grande với giá 20 USD Micarah Tewers nổi tiếng với khả năng may đồ giống người nổi tiếng. Trong đó, mức giá phải chăng là yếu tố thu hút.

Phương An

To Top