Ảnh thời chưa nổi tiếng của Jeon Yeo Bin

Hình ảnh thời chưa gia nhập showbiz của Jeon Yeo Bin được Dispatch đăng tải. Loạt ảnh do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Jeon Yoon Young chụp.

Ngày 23/5, Dispatch đăng tải bộ ảnh thời chưa nổi tiếng của nữ diễn viên Jeon Yeo Bin. Loạt ảnh do Jeon Yoon Young, anh trai của người đẹp xứ Hàn vốn là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng chụp.

Trong đó, có những khoảnh khắc đời thường được ghi lại khi Jeon Yeo Bin để mặt mộc hoàn toàn. Người đẹp sinh năm 1989 được nhận xét có nét đẹp lạ, cuốn hút.

Sau khi thay đổi phong cách với mái tóc ngắn cá tính, con đường nghệ thuật chính thức mở ra với cô. Vẻ độc lạ và có chút bất cần giúp Jeon Yeo Bin được mời đóng phim, gia nhập công ty giải trí hàng đầu showbiz Hàn.

Gương mặt góc cạnh cùng những đường nét sắc sảo của nữ diễn viên dưới ống kính của anh trai. Sau thành công của tác phẩm Vincenzo, Jeon Yeo Bin là cái tên nhận được sự quan tâm từ khán giả. Trong phim, sao nữ hóa thân là Hong Cha Young - một luật sư có tính cạnh tranh, lém lỉnh và hơi khác thường.

Jeon Yeo Bin là người tình màn ảnh đầu tiên của Song Jong Ki sau biến cố tình cảm. Sinh năm 1989, người đẹp bén duyên với nghiệp diễn khá muộn nhờ sự xuất hiện ngắn ngủi trong đoạn giới thiệu của liên hoan phim Phụ nữ Seoul vào năm 2015. Các phim nổi bật khác của cô có thể kể đến The Treacherous, After My Death, Save Me.

Ngoài Vincenzo, Jeon Yeo Bin còn gây ấn tượng với vai tay bắn tỉa Jae Yeon trong bộ phim điện ảnh Night in Paradise. Là gương mặt mới của màn ảnh Hàn Quốc, khả năng diễn xuất ấn tượng, nữ diễn viên được giới chuyên môn kỳ vọng có bước tiến dài trong tương lai, theo KoreaTimes.

Di Hy

Ảnh: Korea Times

To Top