Đóng phim 18+, tạo hình của Minh Hằng 'hớp hồn' khán giả

Bộ phim 'Bẫy ngọt ngào' quy tụ những gương mặt hot như Quốc Trường, Bảo Anh, Minh Hằng, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn.

Phim do Đinh Hà Uyên Thư đạo diễn. Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn chuyên thực hiện MV cho nhiều ca sĩ Việt.

Bẫy ngọt ngào là dự án điện ảnh lấy cảm hứng từ sitcom Chiến dịch chống ế với bộ tứ bạn thân: Quỳnh Lam, Linh Đan, Camy và Ken. Hiện tại, cả nhóm bạn đều đã trưởng thành và có cuộc sống riêng. Nỗi lo kiếm bạn trai đã lui về quá khứ đối với các thành viên trong nhóm. Nhưng mâu thuẫn đan xen với hiểu lầm lẫn nhau sẽ là mối đe dọa khiến tình bạn của cả nhóm rạn nứt. Phim sẽ ra mắt vào ngày 14/5 năm nay.

Khán giả thực sự tò mò xem Minh Hằng sẽ có bao nhiêu cảnh nóng trong phim

Minh Hằng không chỉ tham gia một vai diễn cá tính trong phim, cô còn góp vốn, đầu tư sản xuất. Ở vai trò nhà đầu tư, nữ diễn viên cho biết cô luôn ủng hộ các đạo diễn trẻ, giàu năng lượng và có ý tưởng mới trong nghề. Khi làm việc với họ, cô cảm thấy được học hỏi và sáng tạo hơn. "Tôi nhìn thấy tâm huyết của đạo diễn. Cô ấy nhiều lần đến nhà, cùng tôi bàn bạc kịch bản. Tôi cũng rất hào hứng với vai diễn mới. Hình ảnh mới giúp tôi bước ra khỏi vùng an toàn. Tôi dám cá cược với bản thân để thực hiện những điều mới mẻ”, Minh Hằng chia sẻ.

Đoàn làm phim Bẫy ngọt ngào ra mắt khán giả

Mới đây, tại buổi họp báo phim Bẫy ngọt ngào, Minh Hằng có những chia sẻ thú vị. Cô khẳng định mình vừa có vai diễn nóng bỏng nhất từ trước đến nay. Vì vậy trước khi đóng phim, nữ diễn viên phải tập luyện chăm chỉ để có thân hình chuẩn.

Trước đó, ekip Bẫy ngọt ngào đã hé lộ tạo hình cực “hot” của Minh Hằng trong trang phục nội y cùng son môi đỏ. Có thể thấy, Minh Hằng trở nên khác lạ khi hóa thân thành Quỳnh Lam, cô “hớp hồn” khán giả bằng vẻ ngoài quyến rũ và vô cùng gợi cảm. Tạo hình của Quỳnh Lam cũng thể hiện rõ tính cách nổi loạn của nhân vật. Quỳnh Lam là một cô gái không muốn chờ đợi điều gì đến với mình mà luôn muốn chủ động tìm kiếm những điều mình muốn.

Dù trước đây từng nhận được không ít lời mời vào những vai diễn táo bạo, nhưng Minh Hằng đều từ chối vì chưa đủ tự tin. Cô coi đây không phải sở trường của mình, bởi khán giả vẫn thường quen với một Minh Hằng dễ thương, ngọt ngào trên màn ảnh.

Thủy Kiều

To Top