Diễn xuất của Tam kim ảnh hậu Châu Đông Vũ bị chê tơi tả khi đóng phim truyền hình

Ngày hôm nay, bộ phim tiên hiệp 'Thiên Cổ Quyết Trần' do Châu Đông Vũ và Hứa Khải đóng chính đã chính thức chiếu những tập đầu tiên

“Thiên Cổ Quyết Trần” lên sóng tập tập đầu tiên, tài khoản vip có thể xem đến 8 tập. Tuy nhiên, diễn xuất của nữ chính Châu Đông Vũ (vai Thượng Cổ) đã gây ra tranh cãi tương đối lớn. Có nhiều ý kiến cho rằng diễn xuất của Châu Đông Vũ trong phim không tốt, không phù hợp với hình tượng nhân vật. Nhiều khán giả còn nói Châu Đông Vũ chỉ phù hợp với màn ảnh rộng (phim điện ảnh), linh khí trong phim điện ảnh quay sang đóng phim truyền hình thì biến mất hết, không phải ai cũng đóng được phim cổ trang thần tượng...

Cũng có một số ý kiến cho rằng Châu Đông Vũ có nền tảng diễn xuất tốt từ trước, có thể trông chờ vào sự bật lên ở phía sau mới vài tập đầu chưa thể đánh giá đúng được.

Phản ứng của cư dân mạng:

- Cảm giác Trương Gia Nghê mới là nữ chính, linh khí của điện ảnh biến mất khi đóng phim truyền hình một cách thần kỳ. Bộ phim này diễn xuất và lồng tiếng của nữ phụ, nam phụ hay nam chính đều tốt hơn Châu Đông Vũ. Có thể thấy movie phụ thuộc nhiều vào năng lực của đạo diễn, diễn xuất của diễn viên đạt chuẩn còn kém nhiều lắm, cho nên đóng phim truyền hình dài tập là lộ hết diễn xuất luôn.

- Lồng tiềng không khớp, mặt nhỏ thân hình thấp bé biểu cảm phập phù khoa trương, diễn xuất gượng gạo, nữ chính như nữ phụ, thậm chí bị nữ phụ hạ gục. Phim tiên hiệp nên có thể chọn nữ chính xinh đẹp có linh khí một chút được không?

- Không dám bình luận.

- Rất ít diễn viên có thể diễn tốt cả điện ảnh và truyền hình, Châu Đông Vũ chính là ví dụ điển hình.

- Cho dù chê thế nào thì cô ấy cũng là tam kim ảnh hậu. Mà Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ có thể diễn drama, lại không có lấy một kim ưng thưởng hay giải thưởng chính nào.

- Châu Đông Vũ diễn điện ảnh không tệ lắm, sao diễn phim truyền hình lại gượng gạo thế nhỉ, còn dùng lồng tiếng, thật sự mất phong độ của một diễn viên. Hơn nữa makeup tệ vãi chưởng, còn không đẹp bằng Dương Tử, diễn xuất trong phim truyền hình còn không bằng Triệu Lệ Dĩnh. Xem ra cô ấy không hợp phim truyền hình.

To Top