Thư giãn cùng không gian cà phê âm nhạc

Quán cà phê hiện nay gần như trở thành điểm hẹn quen thuộc của nhiều người. Họ đến đây không chỉ đơn thuần thưởng thức cà phê, nước giải khát, mà còn gặp gỡ bạn bè, đối tác; nhiều người còn tìm cho mình một không gian tạo cảm hứng để học tập, làm việc...

Gần đây, xuất phát từ thị hiếu của khách, một số chủ quán còn đầu tư thêm không gian hát với nhau, giao lưu âm nhạc giúp mọi người có được những trải nghiệm thú vị, không gian thư giãn vui tươi, lành mạnh.

Ðến với cà phê giao lưu âm nhạc, mọi người cùng thưởng thức và chìm đắm trong những giai điệu ngọt ngào, sâu lắng của dòng nhạc Bolero, trữ tình hay giai điệu nhạc trẻ Ballad Việt hồn nhiên, dễ thương... tạo không gian thư giãn, bình yên, nơi mọi người kết nối với nhau qua âm nhạc, phần nào giúp giải tỏa những áp lực trong công việc, cuộc sống hằng ngày.

Nhóm bạn học năm nay đã U70, chọn không gian hát với nhau tại quán cà phê Sake, Phường 1, TP Cà Mau để họp mặt, ôn lại kỷ niệm thời học trò.

Cô Nguyễn Thị Thu, 73 tuổi, Phường 4, TP Cà Mau, thường đến quán cà phê giao lưu âm nhạc 1 lần/tuần.

Ngoài giờ học căng thẳng, các bạn trẻ chọn đến không gian cà phê âm nhạc để thư giãn, gặp gỡ bạn bè. (Ảnh chụp tại quán cà phê Guitar 2, Phường 7, TP Cà Mau).

Không gian giao lưu âm nhạc tại quán cà phê Sake, Khóm 5, Phường 1, TP Cà Mau.

Từ niềm đam mê đàn Guitar và ca hát, anh Nguyễn Văn Tài (bìa phải), Phường 1, TP Cà Mau, đã mở quán cà phê, tạo không gian giao lưu dòng nhạc Borlero hằng đêm, đặc biệt là hát theo chủ đề các ngày lễ lớn, tạo sân chơi, nơi giải trí lành mạnh cho nhiều người yêu âm nhạc.

Loan Phương thực hiện

To Top