Ca sĩ Thủy Tiên đi thử đầm giữa lùm xùm với Khánh Thi

Thủy Tiên chính thức xuất hiện sau chuỗi ngày biến mất trên mạng xã hội.

Để chuẩn bị cho show diễn giới thiệu BST Giai nhân vào ngày 26/5 sắp tới, vừa qua NTK Đỗ Long đã có một buổi fitting cho các nghệ sĩ, KOL và người mẫu. Trong đó, ca sĩ Thủy Tiên được xem là một trong những khách mời thân thiết của nhà thiết kế.

Cô ít khi nào nhận lời tham dự các sự kiện giải trí trừ khi là lời mời từ bạn bè, anh em thân thiết. Xuất hiện trong buổi fitting, giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” nổi bật với sắc vóc cuốn hút cùng làn da trắng không tì vết.

Đây là lần đầu Thủy Tiên lộ diện sau nhiều tháng "mất tích" trên mạng xã hội. Ngoài ra, người đẹp cũng vừa gây chú ý khi vô tình vướng vào lùm xùm với "Kiện tướng Dancesports" Khánh Thi.

Tại buổi thử đồ, Hoa hậu Bảo Ngọc cũng có mặt. Cô được lựa chọn một chiếc váy thanh lịch, có phần cổ bản to cách điệu mang lại nét nhẹ nhàng, tao nhã.

Á hậu Minh Kiên (trái) và Ngọc Hằng trẻ trung, năng động cùng nhau đến lựa trang phục cho sự kiện. Nhiều khán giả nôn nao về thiết kế mà cả hai mặc để dự thảm đỏ sẽ nóng bỏng ra sao.

Hoa hậu Ngọc Châu búi tóc gọn gàng, diện áo trễ vai màu nâu xuất hiện ở cửa hàng của nhà thiết kế.

Á hậu Kim Duyên lại được thử một bộ cánh khá quyến rũ đúng với hình ảnh bản thân.

Hai nàng Á hậu Phương Anh và Á hậu Ngọc Thảo lại ấn tượng với chủ đề của BST Giai nhân lần này: “Câu chuyện về truyền thống không mới nhưng cũng không dễ để thực hiện, đây thật sự là một ý tưởng rất hay. Có thể thấy concept của fashion show được thể hiện trên trang phục của mình và rất mong chờ được thấy toàn bộ những thiết kế vào ngày 26/5 sắp tới.” Hai nàng hậu chia sẻ.

Mia

To Top