Á hậu Phương Nga xinh đẹp, rạng rỡ trên thảm đỏ LHP Cannes 2024

Vợ chồng Á hậu Phương Nga - Bình An lần đầu sải bước trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes. Cô diện đầm của nhà thiết kế Việt, nhan sắc dịu dàng.

Vợ chồng Á hậu Phương Nga - Bình An "tay trong tay" tại thảm đỏ LHP Cannes 2024.

Xuất hiện tại thảm đỏ LHP Cannes 2024 ngày thứ 11, vợ chồng Á hậu ương Nga - diễn viên Bình An sánh đôi ăn ý với trang phục đen trắng sang trọng. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai được tham dự sự kiện đình đám này.

Bùi Phương Nga lại ghi điểm bởi hình ảnh yêu kiều vốn có của mình. Chiếc váy 2 tông màu đen trắng chủ đạo đã giúp cô lấy lại phong độ sau chuỗi ngày theo chàng về dinh.

Cô được chồng là diễn viên ình An tháp tùng. Cặp đôi tiên đồng ngọc nữ đã có những khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn tại Cannes 2024.

Vừa qua, Á hậu Phương Nga cùng ông xã Bình An chính thức là nghệ sĩ Việt tiếp theo xuất hiện trên thảm đỏ ên hoan phim Cannes 2024. Khoảnh khắc đôi "vợ chồng son" tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện quốc tế khiến người hâm mộ nức mũi tự hào.

Người đẹp diện đầm của NTK Lê Thanh Hòa, khoe nhan sắc dịu dàng. Bộ cánh lộng lẫy với hai gam màu đen trắng được lấy cảm hứng từ những nét bút “như rồng bay, phượng múa” của thư pháp Việt. Mỗi nét chữ thư pháp đều ẩn chứa tinh thần, ý chí và văn hóa Việt Nam. Và dáng dấp sông núi nước ta còn được gói gọn trong “nét mực” ông đồ. Thiết kế mà Phương Nga diện tại Cannes lần 77 không đơn thuần chỉ là chiếc váy đẹp mà còn ẩn chứa câu chuyện về văn hóa mang đến thế giới.

Trong chiếc váy ball gown từ sự kết hợp giữa chất liệu satin và tulle cao cấp. Các chi tiết tạo hình uốn lượn mềm mại được tạo hình kỳ công. Điểm nhấn là bông hoa được tạo hình nổi bật mang ý niệm về sự hội tụ của những giá trị thẩm mỹ, là dòng chảy nghệ thuật xuyên suốt và tuần hoàn. Bên cạnh đó, kỹ thuật xếp pli thủ công tỉ mỉ ở ngực váy làm tăng thêm sự tinh tế và thời thượng của thiết kế này. Đội ngũ thiết kế của Hòa đã dùng hơn 100 giờ làm việc để cho ra đời thiết kế này dành riêng cho Á hậu Phương Nga.

Cùng ngắm một số hình ảnh của cặp đôi "trai tài gái sắc" Phương Nga - Bình An:

(Ảnh: FBCN)

Phi Khanh

To Top