Dàn thí sinh đầu tiên của Miss Cosmo 2024: Mỹ nhân Philippines sẽ đăng quang?

Sáu người đẹp đầu tiên của cuộc thi Miss Cosmo 2024 đã chính thức lộ diện. Đại diện Việt Nam là Hoa hậu Xuân Hạnh sẽ phải đối đầu với dàn thí sinh nổi bật, trong đó Miss Cosmo Philippines được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện.

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh - Miss Cosmo Vietnam 2024

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Miss Cosmo Vietnam) 2023, Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang ngôi vị cao nhất và trở thành đại diện Việt Nam đến với Miss Cosmo 2024.

4 tháng sau đăng quang, với những nỗ lực không ngừng, Xuân Hạnh đang ngày càng chinh phục được lòng tin và sự yêu mến của công chúng. Cô hứa hẹn sẽ là một chiến binh mạnh mẽ tại Miss Cosmo 2024.

Britthany Marroquín - Miss Cosmo Honduras 2024

Đại diện Honduras là đối thủ đầu tiên của Hoa hậu Xuân Hạnh. Trong năm đầu tiên này, tổ chức Miss Cosmo Honduras (Miss Honduras Impactful Beauty) đã lựa chọn đại diện và trao vương miện, sash Miss Cosmo Honduras cho người đẹp Britthany Marroquín.

Người đẹp năm nay 22 tuổi, sở hữu nhan sắc rạng rỡ, chiều cao 1m76. Britthany hiện đang là một cố vấn thời trang với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Năm 2023, tại Việt Nam, Britthany đã xuất sắc lọt vào Top 20 Grand International.

Ketut Permata Juliastrid Sari - Miss Cosmo Indonesia 2024

Ketut Permata Juliastrid Sari năm nay 20 tuổi, đến từ Bali. Ketut là người đam mê thời trang và ủng hộ du lịch bền vững. Người đẹp hiện đang theo học ngành thiết kế thời trang, đồng thời là một người mẫu chuyên nghiệp. Cô mong muốn mang kiến thức của mình đóng góp cho công nghiệp thời trang bền vững.

Lydia Caisley - Miss Cosmo Australia (Úc) 2024

Lydia năm nay 25 tuổi, sở hữu chiều cao 1m74, hiện là Chuyên viên Vật lý Trị liệu Phục hồi chức năng. Người đẹp tốt nghiệp cử nhân ngành Vật lý Trị liệu tại Đại học Canberra, Úc. Lydia từng lọt Top 5 Miss Grand Australia 2022Top 10 Miss Grand Australia 2023.

Maria Ahtisa Manalo - Miss Cosmo Philippines 2024

Maria Ahtisa Manalo từng giành ngôi vị Á hậu 1 Miss International 2018. Người đẹp đã từ bỏ danh hiệu để tiếp tục ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024. Tuy nhiên tại cuộc thi này, cô chỉ giành ngôi vị Á hậu 2. Sau đó, theo một nguồn tin không chính thống, Maria đã từ chối cơ hội đến với Miss Supranational, mà chọn đến với Miss Cosmo 2024, với tham vọng sẽ là người đầu tiên đăng quang.

Saranya - Miss Cosmo Malaysia 2024

Thí sinh thứ 6 của Miss Cosmo 2024 được công bố mới đây đến từ Malaysia, người đẹp Saranya. Cô tốt nghiệp cử nhân ngành Khoa học Tâm lý, Thần kinh Nhận thức. Ngoài công việc người mẫu tự do, Saranya thường đến dạy miễn phí cho trẻ em mắc các bệnh về thần kinh vào cuối tuần, với mong muốn giúp các em có thêm động lực trong cuộc sống.

JEANIE - Ảnh: BTC

To Top