Trước Lâm Minh, nhiều mỹ nhân Việt công khai việc bị bạo hành

Nhiều mỹ nhân Việt chịu đựng những đau đớn, ám ảnh về thể xác, tinh thần do người yêu thương gây ra. Trường hợp mới nhất là Lâm Minh.

Mới đây, Lâm Minh vừa ôm con trai vừa khóc trong tình trạng miệng chảy máu. Decao lên tiếng thừa nhận anh, mẹ anh và Lâm Minh xảy ra xô xát. Ảnh: TikTok.

"Mẹ tôi không chịu đựng được đã 'tương tác' (được hiểu là cách nói giảm nói tránh của hành vi bạo lực - PV) với vợ tôi và lập tức cô ấy cũng 'tương tác' lại. Sau đó, tôi cũng mất bình tĩnh và 'tăng tương tác'. Đó là những sai lầm thực sự đáng trách khi tất cả đều mất bình tĩnh", Vietnamnet dẫn lời Decao. Ồn ào giữa Lâm Minh và Decao hiện tại nhận được sự quan tâm của dư luận. Ảnh: FBNV.

Trước hot girl Lâm Minh, không ít mỹ nhân Việt công khai bị bạo hành. Khả Trang là một trong số đó. Tháng 7/2022, Khả Trang tung loạt ảnh tố bị bạo hành dã man. Mắt cô đỏ ngầu, mũi như bị gãy, vùng đầu, lưng đều có vết bầm tím. Người đẹp phải nhập viện vì thương tích đầy mình. Ảnh: FBNV.

Khả Trang đã gửi đơn trình báo tới cơ quan chức năng tố bị chồng chưa cưới hành hung. Đến nay, chưa có thông tin mới về vụ việc. Phía Khả Trang sống kín tiếng bên con trai. Ảnh: FBNV.

Diễn viên Kiều Trinh bị nửa kia bạo hành đến “thân tàn ma dại”. Kiều Trinh từng chia sẻ, suốt 3-4 năm, cô chịu đựng không biết bao nhiêu trận đòn roi từ người chồng thứ hai. Cho đến khi bị bạo hành đến chấn thương sọ não, phải vào viện khâu 10 mũi, Kiều Trinh mới ôm con thoát thân. Ảnh: FBNV.

Từng có thời gian, Kiều Trinh bị người chồng cũ thứ hai quấy nhiễu cuộc sống khiến cô rơi vào trầm cảm, cộng với di chứng của lần trước nên cô có những lúc mất trí nhớ, điên dại đập đầu vào tường, phá đồ đạc. Ảnh: FBNV.

Năm 2021, Hoàng Yến bị chồng cũ Cao Thắng đấm chảy máu mũi, dùng dao đe dọa tại một quán ăn. Nữ diễn viên nhờ pháp luật can thiệp. Ngoài ra, Hoàng Yến không ngại công khai góc khuất hôn nhân với chồng cũ như bị chồng cũ bạo hành nhiều lần. Đến năm 2022, Hoàng Yến rút đơn kiện chồng cũ. Ảnh: Vietnamnet.

Tháng 9/2015, Dương Yến Ngọc tung bằng chứng bị chồng cũ đánh đập, hăm dọa sau khi ly hôn. Ngoài ra, cô còn quyết định kiện chồng cũ và giành lại con trai tại tòa. Ảnh: FBNV.

Phía chồng cũ của Dương Yến Ngọc phủ nhận chuyện hành hung vợ cũ và cho biết anh chủ động ly hôn vì vợ cũ thiếu trách nhiệm với con trai, nợ nần chồng chất. Tuy nhiên, một thời gian sau ồn ào, Dương Yến Ngọc và chồng cũ giảng hòa. Ảnh: FBNV.

Hoa hậu Diễm Hương từng tố bị chồng cũ đại gia liên tục hăm dọa quấy rối và hành hung. Trước lời tố của Diễm Hương, chồng cũ của cô đã lên tiếng phủ nhận. Sự việc sau đó cũng được giải quyết trong im lặng. Ảnh: FBNV.

Bảo Anh là một trong những mỹ nhân Việt bị nửa kia bạo hành tinh thần. Trong cuộc phỏng vấn với Znews, nữ ca sĩ cho biết, bạn trai cũ từng muốn cô sinh con nhưng Bảo Anh từ chối vì vẫn muốn phát triển sự nghiệp. Từ chối sinh con, Bảo Anh bị bạn trai cũ chỉ trích rằng: "Cô là người không hướng về gia đình, nên sau này không ai lấy cô đâu. Vì cô không thể cho họ điều họ mong muốn, đó là đứa con". Câu nói khiến nữ ca sĩ đau khổ, ám ảnh thời gian dài. Ảnh: FBNV.

Trong một chương trình, Châu Bùi cho biết: “Ngày xưa, bạn trai cũ đối xử với tôi theo kiểu: “Anh là con trai nên anh có quyền chửi em”. Lúc đó tôi còn nhỏ nên tưởng thế là được, tôi nhìn mọi người xung quanh mình cũng bị như vậy… Anh ấy làm tôi vui vẻ nên tôi chấp nhận những giây phút anh cọc tính, chửi mình. Tôi sợ và lúc nào cũng tìm một lý do để chấp nhận chuyện đó. Ai cũng biết mình không lựa chọn bị bạn trai bạo hành nhưng khi đang ở trong mối quan hệ, mình không nhìn ra được. Người yêu đánh mình thì mình chấp nhận vì thấy anh ấy được xả stress”. Ảnh: FBNV.

Xem video Binz hôn gió, nắm tay Châu Bùi. Nguồn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam

Thu Cúc

To Top