Nhan sắc cực phẩm của Maya - 'chị chồng quốc dân' trên sóng giờ vàng VTV

Sau thời gian dài vắng bóng, Maya tái xuất trong bộ phim 'Mình yêu nhau, bình yên thôi' được phát sóng trên khung giờ vàng của VTV. Trở lại làng giải trí, người đẹp 8X thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi nhan sắc thăng hạng, trẻ trung và quyến rũ hơn.

Maya không còn là cái tên xa lạ của showbiz Việt. Cô tên thật là Mai Thu Hường, sinh năm 1988 tại Hà Nội. Maya xuất thân là người mẫu với lợi thế chiều cao 1,74m. Gần nhất, Maya tham gia phim truyền hình “Mình yêu nhau, bình yên thôi” đang phát sóng trên VTV. Nhân vật Lan do Maya thủ vai có tính cách độc lập, mạnh mẽ, khác biệt với em trai Đức Anh. Cô không muốn sống và phụ thuộc mẹ, tâm lý với em dâu nên được khán giả nhận xét là "chị chồng quốc dân".

Tuy nhiên, "Đóa hoa mong manh" lại là vai diễn không thể hợp hơn với Maya và quan trọng là vai diễn đánh dấu sự quay trở lại với nghệ thuật thứ 7. Cơ duyên đến với vai diễn cũng rất tự nhiên, khi đó Maya có dịp sang Mỹ hát show và đạo diễn Mai Thu Huyền đã gọi cho Maya trước một ngày Maya sang Mỹ và hẹn nhau. Đây thực sự là vai chính đầu tiên của Maya!

Nữ diễn viên sinh năm 1988 từng có khoảng thời gian đối mặt với vấn đề về sức khỏe. Cô bị liệt dây thần kinh số 7 và phải điều trị dài ngày. Thêm vào đó, con đường tình duyên của Maya cũng gặp nhiều lận đận. Cô trở thành mẹ đơn thân khi còn khá trẻ. Đây là những lý do khiến nữ giọng ca 8X phải tạm dừng các hoạt động Showbiz trong thời gian khá dài.

Dù trở lại hoạt động nghệ thuật sau một thời gian dài vắng bóng, diễn xuất của Maya trong phim mới được khen khá tự nhiên. Với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng sexy, nhân vật của Maya tạo nhiều thiện cảm với người xem.

Với chiều cao 1m74, đôi chân dài miên man và thân hình nóng bỏng, Maya từng giành danh hiệu Người đẹp tài năng khi tham gia cuộc thi Hoa hậu hữu nghị Việt - Trung năm 2006.

Xuất thân là người mẫu nhưng năm 2009 người đẹp 34 tuổi lấn sân sang ca hát và đóng phim.

Tuy nhiên, phải đến năm 2012 khi tham gia bộ phim điện ảnh "Bí mật thảm đỏ" cô mới thực sự gây ấn tượng với khán giả.

Sau đó Maya tham gia các phim: "Cô dâu đại chiến 2", "Trái đắng", "Gọi nắng", "Yêu lần nữa", "Vợ ba", "Về nhà đi con ngoại truyện" và mới đây là phim "Đóa hoa mong manh" và "Mình yêu nhau, bình yên thôi".

Sự nghiệp ngày càng phát triển nhưng đường tình duyên của nữ diễn viên 36 tuổi khá trắc trở. Năm 2015 người đẹp bất ngờ mang thai và sang Mỹ sinh con khi sự nghiệp đang thăng hoa.

Maya không công khai danh tính bố của con gái, chỉ tiết lộ người đàn ông này vẫn chu cấp tiền nuôi con.

Cô từng chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ hối hận về những gì mình đã làm trong quá khứ. Đó sẽ luôn là bài học đắt giá cho tôi ở hiện tại để có thể làm tốt hơn ở tương lai".

Làn da, vóc dáng của giọng ca "Lừa dối" ngày càng quyến rũ, gợi cảm.

Ngoài ca hát, đóng phim, Maya còn kinh doanh online để có thêm thu nhập.

Ngoài đời, Maya cũng có phong cách cuốn hút. Cô thường xuyên diện đồ ôm sát, khoe cơ thể chuẩn.

Về đời tư, Maya hiện là mẹ đơn thân. Nữ diễn viên vui vẻ với cuộc sống hiện tại. Cô luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Phương Cúc/VOV.VN Tổng hợp

To Top