Nhan sắc Việt Trinh ở tuổi 51 sau khi nói thẳng lý do không cưới Lý Hùng dù cả hai đang độc thân

Ở tuổi 51, 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi giữ được sắc vóc, thần thái tươi trẻ.

Việt Trinh - Lý Hùng là cặp đôi nổi tiếng trên màn ảnh từ những năm 90.

Bao năm trôi qua, "cặp tình nhân" màn ảnh Việt Trinh - Lý Hùng vẫn đẹp đôi y như thời son trẻ. Một điểm trùng hợp nữa của họ là hiện nay đều độc thân khi đã ở tuổi trên dưới 50, bởi thế khó tránh khỏi nhiều tin đồn về chuyện tình của họ.

Mới đây, "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh chia sẻ, 90% khán giả nghĩ cô và Lý Hùng yêu nhau. Nhưng theo nữ diễn viên, cô luôn coi đàn anh là thần tượng: "Làm sao tôi có thể yêu và lấy thần tượng của mình được?"

Ở tuổi 51 độc thân, Việt Trinh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Cô còn được nhiều người gọi là "người đẹp không tuổi" vì quá trẻ trung bất chấp "cam thường" hay chụp cận mặt

Tuy không hoạt động showbiz hay đóng phim như trước, Việt Trinh vẫn được nhiều thế hệ khán giả mến mộ. Đầu tháng 1/2022, Việt Trinh bất ngờ tuyên bố giải nghệ, ngừng đóng phim để tập trung chăm sóc con trai.

Sau gần 2 năm giải nghệ, Việt Trinh sống an nhiên, vui vẻ bên con trai. Cô từng chia sẻ, con trai đang ở độ tuổi phát triển tâm sinh lý nên muốn dành nhiều thời gian bên con. Với Việt Trinh, con trai là tài sản quý giá, quan trọng nhất.

Hiện tại, nữ diễn viên kinh doanh online, tự mình kiếm tiền nuôi con ăn học và thoải mái làm những điều mình thích.

Sau khi giải nghệ, hình ảnh đời thường của Việt Trinh khiến cô trở nên gần gũi hơn với khán giả, khác hẳn với sự kiêu sa, đài các thường thấy trong các vai diễn thành công của cô.

Việt Trinh sở hữu căn nhà vườn rộng 2.500m2 tại Bình Dương, trồng rất nhiều rau quả, cây ăn trái.

Người đẹp Tây Đô cũng có chế độ ăn uống rất nghiêm để giữ gìn sắc vóc

An Khánh

To Top