Mỹ nhân Việt nơm nớp sợ sự cố vì váy ngắn

Những chiếc váy ngắn giúp khoe chân thon dài song cũng là item khiến nhiều người đẹp Việt phải băn khoăn xử trí mỗi khi đứng, ngồi.

Trong số những item được sao Việt yêu thích thì váy ngắn là món đồ được lòng nhiều người đẹp bởi giúp tôn lên đôi chân dài nuột nà, vóc dáng cuốn hút. Song đây cũng là item khiến nhiều người phải suy nghĩ về cách mặc bởi nếu xử trí không khéo sẽ dễ xảy ra nhiều tình huống không hay.

Mới đây khi tham dự một chương trình truyền hình, ệp Lâm Anh nhanh chóng nhận về nhiều lời khen cho nhan sắc cuốn hút, không chỉ thế, "mẹ bỉm" còn chọn cho mình chiếc váy siêu ngắn mix cùng sơ-mi và đeo cravat, mang đến hình ảnh vừa trẻ trung vừa quyến rũ. Đặc biệt phần áo bên ngoài dài và rộng cùng việc ngồi với ghế cao phù hợp đã giúp nữ nghệ sĩ giữ được thần thái hoàn hảo, tránh được câu chuyện lúng túng khi ngồi với váy ngắn.

Diệp Lâm Anh mặc váy ngắn trong sự kiện gần đây.

Phần ghế phù hợp cũng như trang phục được chọn khá chuẩn, giúp cô vừa đẹp vừa thoải mái ghi hình.

Cách đặt tay, chéo chân vừa tạo nên dáng đẹp khi ghi hình, vừa tránh những khoảnh khắc hớ hênh.

Nhiều nghệ sĩ Việt khác thường có cách xử trí khi mặc váy ngắn là sử dụng một chiếc khăn hay áo khoác để che lại, tạo sự kín kẽ, mang đến cảm giác tự tin cho người mặc khi ngồi. Đây cũng là cách từng được Dương Lan Ngọc, Tú Vi hay Hoa hậu Hương Giang... sử dụng.

Ninh Dương Lan Ngọc phải mượn áo vest của e-kip để che chắn nhằm tránh sự cố.

Lần khác, do mặt váy ngắn nên cô khá lúng túng khi ngồi thấp chụp ảnh.

Người đẹp sau đó được Ngô Kiến Huy đổi vị trí nên xuất hiện tự tin, thoải mái hơn trong khung hình.

Hương Giang khoe đôi chân dài trong mẫu váy đính nơ.

Cô sử dụng một chiếc khăn để ngồi thoải mái khi ghi hình.

Những chiếc váy ngắn rất đẹp và sử dụng được trong nhiều trường hợp. Hiện tại thông thường mọi người sẽ có một chiếc quần bảo hộ ngắn bên trong để tránh những trường hợp hớ hênh. Song bên cạnh đó, việc chọn bối cảnh xuất hiện cùng chiều cao của ghế cho phù hợp cũng là cách cần thiết để nghệ sĩ có thể xuất hiện một cách thoải mái nhất.

Miu Lê từng rơi vào trường hợp luống cuống khi mặc váy ngắn ngồi ghế thấp.

Sam có sự lựa chọn thoải mái hơn khi mặc cả cây suit dáng dài.

Khôi Ngô

To Top