Chăm làm điều này, cô gái có cơ bụng 10 điểm

So với các bạn gái thường xuyên đến phòng gym, cơ bắp của Liu Si săn chắc không kém.

Liu Si, một blogger có niềm đam mê với thể thao, du lịch tạo niềm cảm hứng cho nhiều người bởi lối sống lành mạnh, tích cực.

Liu Si sở hữu hình thể vô cùng mảnh mai, săn chắc. Không thể tìm thấy bất cứ dấu hiệu nào của mỡ thừa trên body của người đẹp, đặc biệt ở các bộ phận được cho là dễ tích mỡ, tăng size như vòng 2, bắp tay hay bắp đùi.

Ngoài cặp chân thon dài thẳng tắp, Liu Si còn gây sốt bởi cơ bụng cực hoàn mỹ. Nhiều người cho rằng muốn có vòng 2 nổi rãnh rõ rệt như Liu Si cần phải tập gym chăm chỉ. Thực tế, người đẹp theo đuổi khá nhiều hình thức vận động, trong đó có cả gym, pilates, kick boxing song môn được Liu Si tập thường xuyên nhất, giúp cô hoàn thiện hình thể nhất lại là yoga.

Vòng 2 của Liu Si nhỏ nhắn nhưng rất săn chắc, khỏe khoắn, dễ tạo thiện cảm cho người đối diện

Liu Si tập yoga hàng ngày, bất kể thời điểm và không gian. Cô có thể tập với một chiếc thảm tiêu chuẩn trên sàn nhà, cũng có thể tập ngay trên giường ngủ hay khi đang ngồi xem tivi trên ghế sofa. Khi đi du lịch, Liu Si cũng không bỏ thói quen này. Các địa điểm như bãi biển hay thảm cỏ trong công viên cũng là nơi cô thường xuyên biểu diễn kỹ thuật yoga điêu luyện của mình.

Người đẹp thành thục mọi động tác yoga từ đơn giản tới phức tạp song luôn ưu tiên tập theo một chuỗi nhiều động tác để các nhóm cơ được phát triển toàn diện. Việc tập yoga theo chuỗi liên tục đòi hỏi sự dẻo dai, sức bền, sự linh hoạt của các nhóm cơ cũng như sự tập trung tuyệt đối của tâm trí và hơi thở, do đó giúp Liu Si đốt cháy calo, duy trì vòng 2 thon thả, gọn gàng. Trong lúc tập yoga, Liu Si thường bật những bản nhạc không lời nhẹ nhàng để được thư giãn tuyệt đối.

Theo Liu Si, luyện tập là điều không thể thiếu nếu muốn có cơ thể khỏe đẹp. Tuy nhiên, bên cạnh vận động, nữ blogger còn rất chú trọng tới ăn uống. Người đẹp quan niệm ăn uống chính là “chìa khóa” để duy trì sự khỏe mạnh và tươi trẻ từ bên trong.

Người đẹp tập yoga điêu luyện, kết hợp nhiều động tác để có hình thể như ý

Để có hình thể như ý, Liu Si tập trung vào việc cân bằng dinh dưỡng thay vì đong đếm lượng calories. Bữa sáng, người đẹp đảm bảo cung cấp nhiều protein cho cơ thể bởi protein là nguồn dưỡng chất quan trọng giúp xây dựng cơ bắp cũng như no lâu, hạn chế thèm ăn vặt trong ngày. Trong bữa sáng, Liu Si thường ăn các loại ngũ cốc, sữa tươi, phô mai, sữa chua Hy Lạp kết hợp thêm sản phẩm bổ sung protein chế biến sẵn như bột whey hay thanh protein.

Với bữa trưa, Liu Si bổ sung nhiều chất xơ và tinh bột tốt từ rau củ, hoa quả, các loại bánh mỳ nguyên cám, khoai lang. Bữa tối, người đẹp ăn uống nhẹ nhàng hơn.

Vì là người thường xuyên dịch chuyển, nữ blogger xinh đẹp thường tận dụng các sản phẩm bổ sung protein tiện lợi ở siêu thị. Thay vì ăn nhiều bánh ngọt hay đồ uống có đường để giải tỏa cơn thèm, Liu Si sẽ ăn hoặc uống các sản phẩm giàu protein có chứa chất làm ngọt tự nhiên, vừa lành mạnh vừa hợp với tiêu chí giữ dáng của cô.

Liu Si tranh thủ tập yoga mọi lúc mọi nơi, vừa khỏe mạnh, dẻo dai vừa duy trì dáng vóc

So với các bạn gái thường xuyên đến phòng gym, cơ bắp của Liu Si săn chắc không kém

Lối sống lành mạnh của nữ blogger truyền cảm hứng tới nhiều người

Huân Y Thảo

To Top