'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh lên tiếng về tin đồn yêu Lý Hùng

Diễn viên Việt Trinh vừa lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với tài tử Lý Hùng. Cô cho biết, 90% khán giả đều nghĩ cả hai yêu nhau.

Mới đây, nữ diễn viên ệt Trinh lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với tài tử Lý Hùng. Cô cho biết, nhiều khán giả nhầm tưởng hai người từ lâu đã là một cặp.

Việt Trinh nói cô và Lý Hùng là đồng nghiệp thân thiết nhiều năm, coi nhau như anh em.

"Hầu như 90% khán giả đều nghĩ là Trinh với anh ý Hùng yêu nhau. Trinh lên mạng nói chuyện với mọi người thì ai cũng vô hỏi: "Sao Trinh với anh Lý Hùng không lấy nhau? Yêu nhau từ lâu, sao hai người đều độc thân sao không lấy nhau đi?", diễn viên tâm sự.

Chuyện này khiến nữ diễn viên cảm thấy bi hài. Nhưng, khi một số trang mạng đăng thông tin cả hai về chung một nhà ở tuổi U60, cô cảm thấy không thoải mái.

Giải đáp thắc mắc này từ mọi người, Việt Trinh kể lại kỷ niệm thời đi học từng thần tượng Lý Hùng, ễm Hương và Lê Tuấn Anh.

Theo lời diễn viên, cô mến mộ Lý Hùng và ễm Hương từ phim Phạm Công - Cúc Hoa (năm 1989), mơ ước được đóng phim chung với họ. Sau thi đậu trường Điện ảnh TP.HCM, cô thường cùng các bạn học Thái San, Cát Phượng chạy lên lớp của khóa trước, ngắm nhìn nhan sắc của Diễm Hương, Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Ngọc Hiệp.

Do đó, diễn viên khẳng định, cô và Lý Hùng không yêu nhau. "Làm sao tôi có thể yêu và lấy thần tượng của mình?", diễn viên phim "Người đẹp Tây Đô" khẳng định.

Hồi tưởng lại kỷ niệm, Việt Trinh nói cô được hợp tác với các đàn anh, đàn chị qua phim "Lửa cháy thành Đại La". Cô vào vai một tì nữ bưng rượu cho nhà vua do Lý Hùng đảm nhận. Vì quá run khi đứng trước nam thần mình hâm mộ, cô luống cuống làm đổ vỡ chum rượu quý giá của đoàn phim.

Lý Hùng và Việt Trinh trong phim "Lệnh truy nã".

Lý Hùng và Việt Trinh là cặp đôi nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ những năm 90. Họ từng vào vai người tình, vợ chồng trong rất nhiều bộ phim như: "Phạm Công - Cúc Hoa", "Tây Sơn hiệp khách", "Lệnh truy nã"... Chính vì thế, thời trẻ, cặp đôi từng bị đồn đoán là có tình cảm với nhau.

Trong quá khứ, Lý Hùng từng lên tiếng phủ nhận tin đồn và cho biết, anh coi Việt Trinh như em gái. "Lý Hùng với Việt Trinh có một tình cảm anh em rất trân quý suốt mấy chục năm rồi. Anh vẫn mãi yêu quý Việt Trinh như người em gái, một đồng nghiệp mến thương. Anh chúc cho em gái luôn mạnh mẽ, khỏe, thành công trong cuộc sống", tài tử tâm sự.

Bạch Dương

To Top