Nhiều người đẹp nhân ái thành Hoa hậu sau lần 2 thi thố

Hai trong số những người đẹp đạt giải thưởng phụ này còn đăng quang Hoa hậu tại cuộc thi quốc tế.

Nhiều cuộc thi nhan sắc như Miss World Vietnam, Hoa hậu Việt Nam... bắt đầu đưa hạng mục Người đẹp nhân ái trở thành giải thưởng phụ quan trọng. Danh hiệu này nhằm tôn vinh những thí sinh có những hoạt động cộng đồng, thiện nguyện ấn tượng, có sức ảnh hưởng sâu rộng.

Đáng chú ý, ba người đẹp đạt danh hiệu này tại Miss World Vietnam và Hoa hậu Việt Nam còn thành công đăng quang ngôi vị cao nhất khi lần thứ 2 chinh chiến.

Năm 2018, ễn Thúc Thùy Tiên là người được vinh danh tại giải thưởng phụ Người đẹp nhân ái tại Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, cô chỉ dừng chân tiếc nuối tại top 5, chịu cảnh bị cô em Tiểu Vy vượt mặt. Song, Thùy Tiên lại có màn "lội ngược dòng" ấn tượng, thành công mang về vương miện quốc tế tại cuộc thi Miss Grand International 2021. Đến thời điểm hiện tại, chưa có một người đẹp Việt nào có thể vượt mặt thành tích của Thùy Tiên tại cuộc thi này.

Thùy Tiên từ top 5 Hoa hậu Việt Nam thành Miss Grand International 2021.

Trường hợp của Thùy Tiên lặp lại với người đẹp ỳnh Nguyễn Mai Phương tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô cũng chiến thắng giải thưởng phụ Người đẹp nhân ái và dừng chân tại top 5. Năm 2022, Huỳnh Nguyễn Mai Phương tiếp tục tái xuất đường đua nhan sắc, ghi danh tham gia Miss World Vietnam 2022. Cô xuất sắc vượt nhiều thí sinh "sừng sỏ", trở thành người chiến thắng chung cuộc.

Mai Phương đăng quang hoa hậu sau lần thứ 2 chinh chiến.

Trong cùng cuộc thi Miss World Vietnam 2022, Huỳnh Nguyễn Mai Phương lại để tuột giải Người đẹp nhân ái. Người được gọi tên chiến thắng hạng mục này là ê Nguyễn Bảo Ngọc. Tuy nhiên, người đẹp Cần Thơ chỉ dừng chân tại ngôi vị Á hậu 1. Trong cùng năm, cô được gửi đi chinh chiến Miss Intercontinental 2022. Lê Nguyễn Bảo Ngọc xuất sắc mang về chiếc vương miện đầu tiên của Miss Intercontinental cho Việt Nam.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc mang về vương miện Miss Intercontinental đầu tiên cho Việt Nam.

Thời điểm ấy, cuộc thi kỷ niệm dấu mốc 50 năm hình thành và phát triển. Do đó, Miss Intercontinental thay đổi vương miện mang giá trị lớn 8 tỷ đồng. Lê Nguyễn Bảo Ngọc cũng là người duy nhất được trao vật phẩm đặc biệt này.

Tie Nguyên

To Top