Vương Hạc Đệ hội ngộ tình đầu sau 6 năm

Vương Hạc Đệ sắp sửa tái hợp cùng tình đầu màn ảnh.

Vương Hạc Đệ tái hợp với "tình đầu"

Vừa chạm ngõ màn ảnh nhỏ, ương Hạc Đệ đã được tin tưởng giao cho vai nam chính Đạo Minh Tự ở Vườn Sao Băng, hợp tác cùng Thẩm Nguyệt, nhìn chung hiệu quả chiếu của phim cũng không quá mờ nhạt, thu hút được kha khá sự chú ý của khán giả, dù vậy nhiêu đó vẫn không đủ để cả hai bật lên.

Sau nhiều năm, Vương Hạc Đệ đã trở thành lưu lượng cao, nhân khí tốt cùng lượng người hâm mộ đông đảo nhờ tiếng vang của Thương Lan Quyết, còn Thẩm Nguyệt bao lâu nay vẫn giậm chân tại chỗ, không có thêm bước tiến nào đáng kể. Tuy giữa hai ngôi sao đã dần có khoảng cách về sự nghiệp nhưng Vương Hạc Đệ và Thẩm Nguyệt vẫn giữ mối quan hệ thân thiết ở ngoài đời, mỗi lần có dịp lại hội ngộ, nếu không phải cùng nhau tham dự thảm đỏ thì sẽ quay chung chương trình thực tế.

Vương Hạc Đệ và Thẩm Nguyệt trong Vườn Sao Băng bản Trung, lên sóng năm 2018.

Gần đây còn có nguồn tin tiết lộ Vương Hạc Đệ và Thẩm Nguyệt có khả năng sẽ tiếp tục tái hợp ở bộ điện ảnh Hướng Dẫn Sinh Tồn Vũ Trụ, được chịu trách nhiệm bởi đạo diễn Tiền Ninh Hoàng và giám chế là Trương Gia Lỗ (người đứng sau thành công của Âm Dương Sư: Thị Thần Lệnh, Du Hành Dưới Ánh Trăng...).

Tuy nhiên chưa thể xác thực được tính chính xác của thông tin trên, bởi lẽ vào khoảng đầu tháng 5 đã từng xuất hiện đồn đoán nữ chính của Hướng Dẫn Sinh Tồn Vũ Trụ là âu Dã, nàng hoa đán 95 từng nên duyên với Vương Hạc Đệ ở bộ truyền hình Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa (2023). Hiện phía đoàn phim cũng chưa đưa thông báo gì về dàn diễn viên chính.

Về phần khán giả, hầu hết mọi người đều tương đối mong chờ màn tái hợp này giữa Vương Hạc Đệ và "tình đầu màn ảnh" Thẩm Nguyệt vì tương tác và độ ăn ý của cả hai khá tốt.

Sau Vườn Sao Băng, Thẩm Nguyệt tiếp tục tham gia nhiều dự án phim khác như Thất Nguyệt Và An Sinh, Nửa Hiệp Cơ Trí, Em Rất Thích Anh... nhưng vẫn chưa thể bật lên được, trái ngược hẳn với Vương Hạc Đệ.

Anh Tú

To Top