Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhận xét về giọng hát của Hoài Lâm

Đàm Vĩnh Hưng từng là người thầy dìu dắt Hoài Lâm trên con đường sự nghiệp.

Trên fanpage chính thức, mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ đăng tải màn song ca giữa mình và Hoài Lâm, thu hút đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ. Trên sân khấu, cả hai đã cùng nhau thể hiện ca khúc Bolero nổi tiếng là Chuyện tình không dĩ vãng, nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả.

Dù Bolero không phải là dòng nhạc chính mà ài Lâm theo đuổi trong sự nghiệp, nhưng nam ca sĩ vẫn được khán giả khen ngợi và đánh giá cao mỗi khi có dịp hát thể loại này. Được biết, đây là sân khấu song ca giữa Hoài Lâm và Đàm Vĩnh Hưng cách đây nhiều năm về trước, tuy nhiên vì quá ấn tượng với màn song ca cùng đàn em mà sau nhiều năm nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải lên trang cá nhân để khán giả cùng thưởng thức.

Nói về màn song ca này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Hoài Lâm vừa cất giọng đã ngọt lịm luôn rồi! Có những phần trình diễn xem đi xem lại vẫn thấy hay đúng không cả nhà?". Qua chia sẻ, có thể thấy Đàm Vĩnh Hưng cũng rất yêu mến tiếng hát ngọt ngào, mùi mẫn của Hoài Lâm.

Thời điểm này, giọng ca gốc Vĩnh Long là nam ca sĩ trẻ đầy triển vọng của Vpop, mỗi khi đứng trên sân khấu, Hoài Lâm luôn cho thấy nguồn năng lượng tràn đầy cùng giọng hát chín mùi. Đây cũng chính là giai đoạn thăng hoa nhất trong sự nghiệp của Hoài Lâm.

Bên cạnh cha nuôi ài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cũng là người dìu dắt và giúp đỡ Hoài Lâm khá nhiều trên con đường sự nghiệp âm nhạc. Thời điểm Hoài Lâm gặp nhiều thăng trầm trong cuộc sống dẫn đến sự nghiệp sa sút trầm trọng, Đàm Vĩnh Hưng tỏ rõ sự tiếc nuối: "Giá như ngày đó tôi đừng tự ái, đừng dễ dãi và tỏ ra cần em một chút. Giá như ngày đó tôi quyết liệt và cố giữ em lại bằng mọi cách. Giá như tôi là một kẻ biết lợi dụng và biết 'kinh doanh' em một chút thôi thì có lẽ sẽ là một câu chuyện khác.

Có thể khi ở bên tôi, em sẽ chưa nổi tiếng nhanh như vậy, nhưng tôi và công chúng sẽ có một nhân tài lâu dài là em của ngày đó. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ không có sự dẫn dắt, lôi kéo nào đưa em đi xa như thế. Tôi chỉ nghĩ hạn hẹp vậy thôi".

Bình Nguyên

To Top