Lễ hội Boi-Bumba đầy màu sắc của Brazil

Boi-Bumba là một trong những lễ hội văn hóa nổi tiếng nhất của Brazil. Khán giả được thưởng thức văn hóa dân gian Brazil thông qua những màn trình diễn ca nhạc, nhảy múa sôi động và đầy màu sắc.

Lễ hội Boi-Bumba kết hợp nét văn hóa của thổ dân bản địa và các yếu tố văn hóa châu Âu, đặc biệt là sự kết hợp giữa nghệ thuật trình diễn, âm nhạc và múa của các nhóm người da trắng và da đỏ.

Theo truyền thống, những người tham dự chia thành hai đội - Garantido (màu đỏ) và Caprichoso (màu xanh lam) - đối đầu với nhau để giành những giải thưởng hấp dẫn. Mỗi màn trình diễn thường kéo dài từ 1 - 2 tiếng.

Các nhóm nhảy tái hiện truyền thuyết địa phương về một con bò hồi sinh.

Khán giả rất thích thú và cổ vũ nhiệt liệt khi các nhóm nhảy tái hiện truyền thuyết địa phương về một con bò hồi sinh. Ở , bò có một vai trò quan trọng trong nền kinh tế, văn hóa và tôn giáo.

Boi-Bumba được chính phủ Brazil công nhận là Di sản văn hóa. Với sự nổi tiếng và sự tham gia của các nghệ sĩ lớn, lễ hội Boi-Bumba đã thu hút sự chú ý của du khách quốc tế, đóng góp vào sự phát triển du lịch của vùng đất Amazon sôi động và đầy màu sắc.

To Top