Show nghệ thuật 'Bản giao hưởng bên sông' - sản phẩm du lịch mới của Đà Nẵng

Show nghệ thuật đa trải nghiệm kết hợp trình diễn pháo hoa 'Symphony of River - Bản giao hưởng bên sông' tiếp tục tạo nên một sản phẩm du lịch độc đáo về đêm trên sông Hàn, thành phố Đà Nẵng.

Tối 28/6, Show nghệ thuật đa trải nghiệm kết hợp trình diễn pháo hoa hàng đêm “Symphony of River - Bản giao hưởng bên sông” chính thức được công diễn, ra mắt người dân, du khách tại Da Nang Downtown.

Đây là sản phẩm du lịch mới, đặc sắc do Sun Group phối hợp H2O - đơn vị trình diễn Jetski & Flyboards hàng đầu Australia, tổ chức, thực hiện.

Với ý tưởng mang những “bản giao hưởng” vượt ra khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River đã mang đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng và khó quên. Hơn 2.000 du khách lần đầu trải nghiệm Show diễn nghệ thuận này trải qua những cung bật cảm xúc mới mẻ, hào hứng.

Show diễn nghệ thuật “Symphony of River - Bản giao hưởng bên sông” chính thức được công diễn.

“Symphony of River” được trình diễn tại sân khấu trên mặt nước, quy tụ gần 100 diễn viên nghệ sĩ quốc tế trình diễn nhiều loại hình nghệ thuật như ballet, hiphop, múa đương đại, malambo...

Điểm nhấn đặc biệt làm nên ấn tượng và cá tính của show là những vũ điệu điêu luyện trên không và trên mặt nước của hơn 20 vận động viên vô địch Jetski và Flyboards ế giới từ H2O – nhà sản xuất lừng danh từng góp mặt trong các siêu phẩm điện ảnh Hollywood như James Bond, Mission Impossible…

Trên nền của những bản giao hưởng vốn đã rất nổi tiếng và quen thuộc, khán giả được hòa mình vào câu chuyện đầy thi vị và đậm chất cổ tích về dòng sông Hàn với cốt truyện gồm 3 chương hồi.

“Symphony of River - Bản giao hưởng bên sông” mang đến những trải nghiệm độc đáo.

Trong hơn 45 phút biểu diễn, khán giả được trải nghiệm nhiều tiết mục nghệ thuật được dàn dựng, nối tiếp nhau, để kể câu chuyện về dòng sông Hàn.

Trong đó các nghệ sĩ ngôi sao quốc tế mang đến những màn trình diễn đang thịnh hành tại các sân khấu lớn trên thế giới như: “Quick Change” - biến đổi trang phục nhanh trong tích tắc; xiếc hài “Funky Balloon” - Chú hề bong bóng; màn trình diễn tung hứng ngoạn mục từ gia đình ngôi sao Teslenko trên nền giai điệu bất hủ “Comedians Galop” của nhà soạn nhạc lừng danh người Nga - Kabalevsky.

Tiếp đó, màn trình diễn Handstand của nghệ sĩ nổi tiếng Zhaunenka Artsiom hòa cùng tiếng đàn cello du dương sẽ dẫn dắt khán giả bước vào không gian siêu thực mang tên “Dòng sông”, với sự xuất hiện của 30 nghệ sĩ malambo và hơn 10 nghệ sĩ ballet.

Những siêu nhân bay trong show diễn “Symphony of River - Bản giao hưởng bên sông”.

Trong chương “Ánh sáng” của show diễn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những vòng xoáy Flyboard vẽ lên không trung bức họa của nước và ánh sáng. Những chiếc Jetski “xé” màn đêm bằng pháo sáng và những cú tăng tốc đầy mạo hiểm.

Cảm xúc của khán giả bùng nổ và vỡ òa vào 5 phút cuối của show diễn, khi những chùm pháo hoa bừng sáng, vút lên cao như một khúc tráng ca của dòng Hàn giang. Khoảnh khắc từng đợt pháo nối nhau “dệt hoa” trên nền trời cũng là lúc ca khúc chủ đề “Dancing Queen” vang lên, đưa du khách chìm đắm vào không gian nghệ thuật độc đáo, nơi mọi ranh giới đều được xóa nhòa.

Âm nhạc cũng đóng vai trò làm gia tăng cảm xúc trong “Symphony of River”. Du khách sẽ được thưởng thức những giai điệu cổ điển nổi tiếng thuộc thể loại Epic Symphony - giao hưởng hùng tráng, thường xuất hiện trong những bộ phim điện ảnh nổi tiếng…

Show diễn sẽ tạo nên sản phẩm du lịch về đêm mới tại Đà Nẵng.

Với việc đầu tư chuyên nghiệp và hoành tráng, Show diễn Symphony of River” sẽ trở thành điểm nhấn mới cho du lịch đêm Đà Nẵng, khi tạo ra những trải nghiệm lần đầu tiên có tại thành phố sông Hàn.

Theo đơn vị tổ chức, “Symphony of River” diễn ra vào tất cả các ngày trong tuần, lúc 20:30 hàng ngày tại Da Nang Downtown.

Từ ngày 28/6- 12/07/2024, “Symphony of River” áp dụng ưu đãi 50% giá vé cho mọi du khách, với mức giá chỉ còn 500.000 đồng (đối với khán đài A) và 300,000 đồng (đối với khán đài B1/B2) áp dụng cho các ngày từ thứ 2 đến thứ 5.

Trong các ngày từ thứ 6 đến Chủ nhật giá vé chỉ còn 750.000 đồng đối với Khán đài A và 450.000 đồng đối với khán đài B1/B2 dành cho mọi đối tượng du khách.

Đặc biệt với người dân Quảng Nam – Đà Nẵng khi mua vé show “Symphony of River” từ nay đến 30/09/2024, giá vé ưu đãi chỉ còn 250.000 đồng (đối với khán đài B1/B2) và 350.000 đồng (đối với khán đài A) áp dụng trong tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật.

Hoàng Anh

To Top