Chuyện gì đang xảy ra với 'ông xã' Thúy Diễm?

Những hình ảnh xấu xí, nhếch nhác của 'ông xã' Thúy Diễm ngay lập tức khiến dân tình không khỏi xôn xao bàn luận.

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao trước hình ảnh diễn viên Quốc Cường ăn mặc rách rưới, gương mặt lấm bẩn ngồi bệt bên vỉa hè. Không những vậy, gương mặt của ông xã úy Diễm thất thần, đầu tóc rối xù ngồi giữa bãi rác.

Tạo hình mới của ông xã Thúy Diễm khiến cộng đồng mạng quan tâm.

Những hình ảnh xấu xí, nhếch nhác của Quốc Cường ngay lập tức khiến dân tình lo lắng. Trong đó, nhiều dân mạng không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy hình ảnh này của anh, thắc mắc tại sao ‘ông xã’ Thúy Diễm lại ra nông nổi này.

- Thấy quen quen, Quốc Cường đúng không mọi người ơi?

- Mới thấy Quốc Cường bảnh bao, trẻ trung cách đây mấy ngày mà, chuyện gì đã xảy ra?

- Bình tĩnh mọi người ơi, có khi nào đây chỉ là một vai diễn mới!

- Nếu đây chỉ là một vai diễn thì anh nhập vai quá đạt luôn!

Được biết, những hình ảnh đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội vốn chỉ là một phân cảnh trong vai diễn bộ phim tiếp theo của diễn viên Quốc Cường.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng và bạn bè thân thiết cho rằng dù ở trạng thái nào, hóa thân thành nhân vật nào 'ông xã' Thúy Diễm cũng được khen vì sự phong độ, chuẩn nam thần màn ảnh.

Ở tuổi U50, Quốc Cường vẫn giữ phong độ và nhan sắc đẹp trai ngời ngời.

Trước đó, diễn viên Quốc Cường cũng gây chú ý khi chia sẻ loạt tạo hình của nhân vật Chín Lang trong phim truyền hình Báo Thù. Đây là một trong những dự án mới của nam diễn viên. Ở mảng điện ảnh, anh sẽ tái hợp Thúy Diễm trong phim Con Cám ra mắt cuối năm nay.

Quốc Cường sinh năm 1975, là diễn viên thực lực mảng điện ảnh, truyền hình. Trước phim Báo Thù, Quốc Cường nhận nhiều đánh giá tích cực khi đóng nam chính Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh và Đóa Hoa Mong Manh...

Ở tuổi U50, Quốc Cường vẫn miệt mài đi diễn, anh sống kín tiếng, chưa công khai người yêu. Nam diễn viên nổi tiếng với tình bạn đẹp với ngọc nữ ăng Thanh Hà cùng nhiều ngôi sao khác.

Thiên Di

To Top