Con gái 'nữ hoàng Wushu' Thúy Hiền được khuyên nên thi hoa hậu

Con gái của 'Nữ hoàng wushu' Thúy Hiền là Ngân Hà gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ ở tuổi 20.

"Nữ hoàng Wushu" Thúy Hiền kết hôn với ca sĩ, nhạc sĩ Anh Tú (Tú Dưa) nhưng hôn nhân sớm đổ vỡ. Người đẹp có 2 cô con gái với Tú Dưa là Ngân Hà (20 tuổi) và Lam Phương (19 tuổi) cả hai đều đang ở cùng mẹ.

Trong đó, Ngân Hà là người con của Thúy Hiền được nhiều người chú ý tới khi sở hữu nhan sắc ưa nhìn và khá nhiều tài lẻ.

Ngân Hà thỉnh thoảng đi dự sự kiện cùng mẹ như một cách học hỏi, trải nghiệm về giới showbiz trước khi dấn thân vào con đường này, nối tiếp truyền thống của cha mẹ.

Ngân Hà (bên phải) có làn da đẹp, đường nét trên gương mặt hài hòa, được nhiều người khen là "xinh gái giống mẹ", vừa đáng yêu vừa đằm thắm.

Ngân Hà được mẹ nhận xét là người sống tình cảm, biết quan tâm tới mọi người. Với Thúy Hiền, con gái cònlà một người bạn. Mẹ con thường xuyên trò chuyện, gỡ rối những vướng mắc cho nhau trong cuộc sống.

Nhìn Ngân Hà có nhiều nét trẻ trung, đáng yêu, nhưng đôi lúc lại thoang thoảng nét đằm thắm của mẹ Thúy Hiền.

Bên cạnh đó, Ngân Hà còn có thế mạnh là vóc dáng cao ráo, thon thả. Chính vì thế cô diện được nhiều loại trang phục, khi mạnh mẽ, cá tính, lúc đằm thắm, dịu dàng, khi lại rất quyến rũ.

Ngân Hà cũng rất biết cách trang điểm, chọn trang phục để tôn lên vẻ đẹp của mình.

Nhạc sĩ Tú “Dưa” từng chia sẻ, Ngân Hà là người bộc lộ năng khiếu nhiều nhất trong 5 người con của anh. Cô nàng mê hát, có thể hát suốt ngày suốt đêm và được cọ sát sân khấu từ nhỏ.

Năm 2018, Ngân Hà xuất hiện trong liveshow của bố và thường biểu diễn tại các minishow gia đình. Cô gái xinh đẹp này cũng tham gia biểu diễn trong một đêm nhạc của bố.

Trầm Phương

To Top