Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga sau biến cố: Không còn hứng thú chuyện tình cảm, yêu thích bán hàng online

Trương Hồ Phương Nga là hoa hậu từng vướng vòng lao lý, hiện tại, cuộc sống của người đẹp ra sao?

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987, cô nổi tiếng với danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007. Người đẹp tham gia khá nhiều hoạt động của showbiz Việt như trình diễn thời trang, người mẫu ảnh, đóng phim, làm MC và cả sáng tác nhạc. Năm 2015, cô bất ngờ vướng vào scandal tình - tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ.

Vụ lùm xùm khiến Trương Hồ Phương Nga trải qua 2 năm 3 tháng bị tạm giam - quãng thời gian này từng được cô miêu tả là thời gian khắc nghiệt nhất trong cuộc đời. Tháng 2/2019, Trương Hồ Phương Nga được tại ngoại.

Kể từ đây, Trương Hồ Phương Nga chọn cuộc sống nhẹ nhàng, kín đáo. Người đẹp tuổi Mão cho biết, cô dành 90% thời gian cho công việc văn phòng. Nhiều người sẽ thấy khá lạ với vai trò mới này của nàng hậu. Tuy nhiên, Phương Nga chia sẻ, cô vốn đã gắn bó với công việc văn phòng trước khi bước chân vào giới showbiz nên thấy rất say mê và không quá lạ lẫm.

Gần đây, Trương Hồ Phương Nga thường xuyên livestream, hợp tác với các nhãn hàng để bán online. Dù phải nói chuyện liên tục trong nhiều giờ để tư vấn cho khách nhưng người đẹp vẫn giữ được năng lượng cũng như hứng thú đối với công việc bán hàng online.

Chia sẻ với Người lao động, Trương Hồ Phương Nga nói: "Với tôi, ngành nghề nào cũng có giá trị riêng, và xứng đáng được tôn trọng. Tôi chưa bao giờ thấy những người bạn trong showbiz hay người nổi tiếng livestream bán hàng là bị hạ thấp vị trí hay danh tiếng. Ngược lại, tôi cảm nhận ở họ sự bứt phá, dám dấn thân vào con đường mới. Tôi yêu thích công việc này vì cho cơ hội phát triển các kỹ năng, kiến thức mới. Tôi được đến gần hơn với nhiều người, đồng thời chủ động thời gian để chăm sóc bản thân, gia đình tốt hơn".

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Trương Hồ Phương Nga khéo léo từ chối trả lời. Người đẹp cho rằng hiện đời sống tinh thần của cô đã đủ đầy nên không quan tâm nhiều về chuyện yêu đương.

Ở tuổi 37, Phương Nga thường xuyên chọn những trang phục kín đáo, lịch sự nhưng vẫn vô cùng bắt mắt, giúp tôn lên vóc dáng của cô.

Trên trang cá nhân, Trương Hồ Phương Nga vẫn chia sẻ sinh hoạt lẫn công việc thường ngày của mình. Mọi thứ xung quanh người đẹp diễn ra một cách bình yên.

Đỗ Quyên (th)

To Top