Showbiz 21/6: Động thái của Thủy Tiên giữa tin ly hôn Công Vinh

Thủy Tiên chia sẻ nhật ký của con gái giữa ồn ào cô và Công Vinh vướng nghi vấn ly hôn.

Thời gian qua, ủy Tiên và Công Vinh vướng nghi vấn ly hôn. Theo chia sẻ của Công Vinh, sự việc trầm trọng tới mức cặp đôi bị bố mẹ hai bên gọi điện giáo huấn về đạo vợ chồng. Thậm chí, phụ huynh sang tận nhà để nói chuyện vì tưởng họ ly dị sau khi đọc tin trên mạng.

Trong khi ông Vinh lên tiếng phủ nhận, Thủy Tiên không có phát ngôn nào liên quan sự việc.

Động thái duy nhất của nữ ca sĩ là chia sẻ nhật ký của con gái Bánh Gạo cùng câu chuyện đời thường ở nhà. Đó là tình huống bé Bánh Gạo xin lỗi ba do trả lời hơi to tiếng hay việc cô bé nhắc nhở bạn bè đúng như những gì mẹ căn dặn.

Nhiều người hâm mộ cho rằng đây là cách Thủy Tiên ngầm phủ nhận chuyện ly hôn. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến thắc mắc việc nữ ca sĩ công khai nhật ký của con gái, thứ đáng ra phải là bí mật.

Đáp trả, Thủy Tiên cho biết cô đã xin phép con gái trước khi đưa lên mạng xã hội. Đồng thời cô lý giải đây là dạng nhật ký ghi chép các hoạt động hay niềm vui thường ngày, không cần bí mật, giấu diếm. Thậm chí, Thủy Tiên nhờ con gái dịch một số đoạn cô chưa hiểu do được viết bằng tiếng Anh.

Quốc Trường phủ nhận sửa mũi

Trên trang cá nhân, ốc Trường đăng ảnh thời niên thiếu và hiện tại nhằm phủ nhận tin đồn sửa mũi.

“Dậy thì thành công, ai cũng bảo mình sửa mũi đẹp, nhờ đó phất lên. Đính chính là mũi này có sửa mà sửa lâu lắm rồi, hình như sửa từ 36 năm trước, bác sĩ thẩm mỹ là mẹ, viện thẩm mỹ có tên nhà bảo sinh”, Quốc Trường chia sẻ.

Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ đồng tình Quốc Trường “lột xác” ngoạn mục ở giai đoạn trưởng thành. Nam diễn viên được khen sở hữu sống mũi cao và vẻ ngoài điển trai.

“Dậy thì quá thành công thật, hình một nhìn mãi vẫn không nhận ra”, “Mũi cũng dậy thì thành công”, “Tính ra là dậy thì thành công rực rỡ luôn ta ơi”, “Vẫn đẹp như ngày nào”… là một số bình luận của khán giả.

Trước đó, Quốc Trường từng nhiều lần vướng nghi vẫn phẫu thuật thẩm mỹ, nâng cấp ngoại hình. Tuy nhiên, nam diễn viên khẳng định mình không dao kéo hay chỉnh sửa bất kỳ bộ phận nào.

“Trước giờ, tôi tự tin khẳng định là chưa chỉnh sửa gì trên gương mặt mình. Vì cảm thấy hài lòng với hình hài cha mẹ cho mình rồi. Nếu xấu thì tôi sẽ sửa. Còn tất cả là do góc chụp và ánh sáng mà thôi”, Quốc Trường nói.

Khánh Thi kể hành trình gắn bó với Hiển

Nhân dịp sinh nhật Phan Hiển, ánh Thi điểm lại những mốc thời gian đáng chú ý trong hành trình của cả hai.

“22/6/1993 đằng ấy chào đời thì 3 tháng sau chị Thi 11 tuổi vào trường múa học tập. Năm 2007 đằng ấy mập ú nằm sofa ăn bánh thì bị chị Thi đến nhà bắt cóc đi học nhảy. Năm 2009 đằng ấy 16 tuổi thì làm bạn nhảy của chị Thi và cùng nhau đạt ước mơ HCV Indoorgames 3.

Năm ấy vì cậu trẻ nên có mỗi chị Thi được tặng Huân chương Lao động. Rồi từ 2009 đến bây giờ, chị Thi gác kiếm không thi đấu thì đằng ấy ẵm giải vô địch quốc gia 14 năm, Vô địch 4 kỳ đại hội Thể dục ể thao và HCV Sea Games 30, 31, rồi đằng ấy được tặng Huân chương Lao động hạng 3, được tặng 3 nhóc tỳ”, Khánh Thi chia sẻ.

Khánh Thi không quên nhắc khéo chồng trẻ về thú mê xe phân khối lớn. “Đằng ấy cái gì cũng biết chỉ duy nhất biết điều với vợ thì chưa ổn. Hôm nay chuẩn bị 31 tuổi rồi, đằng ấy chững chạc ghê, mỗi ngày một bộ suit, mỗi ngày chọn một cái xe motor ra đường mà vẫn đòi bổ sung tiếp cho chật hầm. Người đâu cái gì cũng có nên người ta gọi là thiếu gia mà suốt ngày than thiếu đủ thứ”, cô viết.

Chuyện tình lệch tuổi của Khánh Thi và Phan Hiển từng gây xôn xao dư luận. Trước khi về chung một nhà, họ trải qua khá nhiều sóng gió.

Khánh Thi từng chia sẻ bản thân áp lực bởi cô không chỉ lớn tuổi hơn Phan Hiển mà còn là cô giáo của anh. Cô cho rằng điều này không phù hợp với định kiến xã hội. Thậm chí, người đẹp từng nghĩ đến chuyện phải làm mẹ đơn thân.

Đỗ Quyên

To Top