Nhan sắc Hoa hậu Ý Nhi ngày càng tiệm cận tiêu chí Miss World

Nhan sắc của Hoa hậu Ý Nhi được đánh giá cao, dự đoán sẽ làm nên chuyện tại mùa Miss World thứ 72.

Trưa 20/6, đoàn Miss World gồm chủ tịch Julia Morley, Miss World 2024 - Krystyna Pyszková, Mr World 2024 - Jack Heslewood… đã đến thăm trụ sở Miss World Vietnam. Tất nhiên việc đón tiếp đoàn Miss World lần này vẫn là trọng trách của hậu Ý Nhi và á hậu Đào Hiền.

Với lần đón tiếp này, Hoa hậu Ý Nhi một lần nữa khiến dân tình choáng váng trước nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Cụ thể, Miss World Vietnam 2023 khoe nhan sắc trong trẻo trong chiếc váy trắng tinh khôi. Vì tính chuyên nghiệp của sự kiện nên Ý Nhi chọn thiết kế có phần kín đáo, không để lộ hay hớ hênh bất kỳ một điểm nào. Với gam màu trắng cũng giúp người đẹp 2002 nâng tone làn da, khiến cô nàng trở nên trắng sang và xinh xắn.

Hoa hậu Ý Nhi cũng ưu tiên phong cách trang điểm nhẹ nhàng, chỉ giữ lại điểm nhấn ở phần môi. Mái tóc ngắn được uốn nhẹ, tạo kiểu sóng bồng bềnh giúp Ý Nhi dễ dàng ghi điểm trong mắt bà chủ tịch Miss World với hình ảnh nữ tính, dịu dàng. Đây cũng là một trong những tiêu chí mà bà Julia Morley dùng để đánh giá và lựa chọn Tân hoa hậu.

Hoa hậu Ý Nhi gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn. Ảnh chụp màn hình FBNV

Về phía Á hậu Đào Hiền, người đẹp cũng diện trang phục gam màu trắng để “ăn khớp” với Hoa hậu Ý Nhi. Đào Hiền mặc thiết kế có phần gợi cảm hơn nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp thanh lịch đúng chuẩn một “beauty queen”. Tuy vậy, cư dân mạng vẫn cho rằng nàng á hậu có phần kém sắc hơn Miss World Vietnam 2023.

Kể từ sau lần du học Úc trở về, Hoa hậu Ý Nhi được đánh giá là có màn "lột xác" khá ngoạn mục. Người đẹp gốc Bình Định tạo thiện cảm với hình ảnh dịu dàng, ngọt ngào và trong sáng. Không chỉ thay đổi về phong cách, Ý Nhi còn được nhận xét là tốt hơn về mặt ứng xử, khéo léo hơn và cẩn trọng trong từng lời nói.

Hiện tại, Hoa hậu Ý Nhi đang tích cực tham gia các dự án cộng đồng, tích cực tập luyện hình thể và trau dồi thêm các kiến thức, kỹ năng cho chặng đường Miss World sắp tới.

Hương Đông

To Top