Phương Trinh Jolie khoe hai cục kim cương

Phương Trinh Jolie từng trải qua nhiều khó khăn để có cuộc sống êm ấm ở thời điểm hiện tại.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và sở hữu tiềm lực kinh tế vững vàng, ương Trinh Jolie không ngần ngại nói về khối tài sản lớn nhất cô đang sở hữu chính là hai con lần lượt là con gái Mia, con trai út Tyga. Cụ thể nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: "Kho tài lớn nhất của mẹ là hai cục kim cương này đây". Bên cạnh đó, người đẹp còn khoe tấm hình chụp chung với hai con, lộ rõ tâm trạng hạnh phúc trong khoảng thời gian ở bên bé Mia và bé Tyga. Một khán giả đồng tình với nữ ca sĩ và đưa ra nhận xét: "Con cái là tài sản vô giá và quý giá nhất chị yêu ha". Trước ý kiến này, người đẹp hạnh phúc thừa nhận: "Đúng rồi á em yêu".

Đối với các con, Phương Trinh Jolie luôn dành sự quan tâm, hết mực yêu thương. Nữ ca sĩ không ngần ngại đưa các con đi du lịch ở trong và ngoài nước, tận hưởng cuộc sống sang chảnh. Chính người đẹp cũng thừa nhận bản thân và gia đình nhỏ đều có sở thích đi du lịch. Nhìn vào cách cô đối xử với hai con, nhiều người đều ngưỡng mộ, xuýt xoa về tình cảm Phương Trinh Jolie dành cho các nhóc tỳ.

Hình ảnh mới nhất của Phương Trinh Jolie bên cạnh hai con. Ảnh: Instagram phuongtrinhjolie

Phương Trinh Jolie và Lý Bình luôn cố gắng cho các con điều kiện, môi trường sống tốt nhất. Ảnh: FBNV

Để đảm bảo kinh tế ổn định, vợ chồng Phương Trinh Jolie luôn làm việc chăm chỉ. Cả hai vừa tham gia các hoạt động trong giới showbiz, vừa tập trung cho công việc kinh doanh. Ảnh: FBNV

Mỗi nhóc tỳ nhà Phương Trinh Jolie đều có những câu chuyện khác nhau. Bé Mia là con gái đầu lòng của nữ ca sĩ, cô không công khai việc có con gái trên mạng xã hội trong khoảng 9 năm. Cho đến khi làm đám cưới với ý Bình vào năm 2022, người đẹp mới quyết định chia sẻ thông tin này và để bé Mia xuất hiện trước đông đảo khách mời. Còn để có con trai út, cặp đôi đã thực hiện phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) một cách nghiêm túc, cẩn thận. Trong quá trình sinh bé Tyga, Phương Trinh Jolie gặp không ít khó khăn và đau đớn. Trải qua tất cả những cột mốc về đời tư, hiện người đẹp đã có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh chồng cùng các con.

Phương Vy

To Top