Những lần 'đụng độ' giữa Conan và Kaito Kid

Hãy cùng điểm qua những lần 'đụng độ' ấn tượng giữa Conan và Kaito Kid trong những vụ án hóc búa ở quá khứ trước khi phần phim điện ảnh thứ 27 ra mắt khán giả.

Lần đầu Conan và Kid chạm mặt

Conan lần đầu “đụng độ” Kaito Kid trong tập 76, cũng là màn ra mắt của tên siêu trộm trong loạt phim này. Vụ án xoay quanh viên ngọc trai quý giá "Ngôi sao Đen" thuộc sở hữu của tập đoàn Suzuki, được Sonoko Suzuki nhờ thám tử Mori Kogoro bảo vệ. Bằng sự nhạy bén và khả năng suy luận logic, Conan đã lần theo manh mối đầu tiên do Kaito Kid để lại và tìm đến được nơi hắn đang ẩn náu.

Conan lần đầu “đụng độ” Kaito Kid trong tập 76, cũng là màn ra mắt của tên siêu trộm trong loạt phim này.

Tuy nhiên, vì đây là lần đầu tiên đối mặt với Kaito Kid, Conan không thể lường trước được sự ranh ma và tài hoa của siêu trộm này, dẫn đến việc để hắn trốn thoát cùng viên ngọc "Ngôi sao Đen". Sau khi lấy được viên ngọc, Kaito Kid tiếp tục thực hiện những vụ trộm ngoạn mục, khiến Conan và cảnh sát phải đau đầu truy đuổi.

Về sau, Conan đã kịp thời giành lại viên ngọc quý giá này. Vụ án đầu tiên đánh dấu sự ra mắt ấn tượng của Kaito Kid và màn đối đầu đầy kịch tính với thám tử lừng danh Conan.

Lần “chạm mặt” tiếp theo tại vụ thảm sát các ảo thuật gia

Trong tập 132 đến 134, Conan, Ran và Sonoko vô tình vướng vào một vụ án mạng bí ẩn liên quan đến cộng đồng ảo thuật gia. Vụ án xảy ra tại một căn dinh thự sang trọng, nơi các ảo thuật gia nổi tiếng tụ họp để thực hiện nghi lễ tưởng nhớ đồng nghiệp quá cố.

Trong số các nghi phạm có mặt tại hiện trường, Conan để ý đến một thanh niên trẻ tuổi tên Katsuki Doito. Tuy có vẻ ngoài khá vô hại nhưng với sự nhạy bén của mình, Conan nhanh chóng nhận ra những điểm bất thường trong hành vi và lời nói của Doito. Thậm chí, cái tên Katsuki Doito cũng chỉ là một trò chơi chữ ẩn chứa tên thật của Kaito Kid.

Kaito Kid phát hiện Conan là Shinichi

Trong phần phim điện ảnh thứ 3 ‘Thám tử lừng danh Conan: Ảo thuật gia cuối cùng của thế kỷ’. Kaito Kid đã nghe hết mọi cuộc gọi của những ai trên tàu hôm đó, trong đó có cả màn trò chuyện giữa Conan và Agasa bằng cách xâm nhập vào điện thoại của thanh tra Shiratori. Song, Kaito Kid đã quyết định giữ kín bí mật này cho Conan như một trong những thỏa thuận ngầm giữa cả hai.

Kaito Kid phát hiện Conan là Shinichi.

Cuộc hội ngộ của các thám tử

Sau đó, trong vụ án ‘Cuộc hội ngộ của các thám tử’, Mori Kogoro và nhiều thám tử đã được mời tới dinh thự trên núi của gia tộc Matsumoto để tìm kiếm một kho báu bí ẩn bị cất giữ đâu đó.

Đến khúc cuối phần phim, khi thủ phạm bị Conan phát hiện và muốn tự tử thì được Kaito Kid cứu.

Về sau, cuộc tìm kiếm kho báu trở nên nguy hiểm khi lần lượt các thám tử bị đầu độc hay giết hại. Trong số những người được mời có cả Kaito Kid, nhưng anh lại không xuất hiện. Cho đến khúc cuối, thủ phạm bị Conan phát hiện và muốn tự tử thì được Kaito Kid cứu.

Viên kim cương trong dinh thự kỳ quái

Đây cũng là lần gặp hiếm hoi mà Conan cùng đội thám tử nhí được thấy Kaito Kid “bằng xương bằng thịt”. Trong vụ án ‘Chuyến mạo hiểm trong dinh thự kỳ quái, nhóm thám tử nhí muốn tìm một viên kim cương giá trị nhưng đó cũng là mục tiêu của Kaito Kid.

Đây cũng là lần gặp hiếm hoi mà Conan cùng đội thám tử nhí được thấy Kaito Kid “bằng xương bằng thịt”.

Tuy nhiên, điều không ai ngờ là viên kim cương chính là một nút kích hoạt dòng lũ thác đổ xuống và nhấn chìm mọi thứ. Sau cùng, Kaito Kid có được viên kim cương trong tay nhưng quyết định không cướp nó đi để ngăn cơn lũ hoành hành.

Kaito Kid tung hoành trong ‘Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô’

Mặc dù không trực tiếp đối đầu với Conan như những phần phim trước, siêu trộm Kaito Kid vẫn sẽ góp mặt đầy ấn tượng trong ‘Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô’. Lần này, mục tiêu của Kid là một thanh kiếm Nhật Bản quý giá từ thời Edo, vô tình đưa hắn ta đến cùng địa điểm với nhóm thám tử Conan và Heiji Hattori.

Siêu trộm Kaito Kid sẽ góp mặt đầy ấn tượng trong ‘Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô’.

Những màn rượt đuổi nghẹt thở và những pha đấu trí gay cấn hứa hẹn khuấy đảo màn ảnh khi Kaito Kid chạm trán với thám tử miền Tây Hattori Heiji. Tuy nhiên, sự xuất hiện của một vụ án mạng bí ẩn với nạn nhân có vết cắt chữ thập trên ngực đã khiến cả ba: Conan, Kid và Heiji phải chung tay hợp tác để truy tìm hung thủ.

Sự kết hợp độc đáo giữa Conan - Kaito Kid và thám tử miền Tây Heiji hứa hẹn mang đến những màn phá án ly kỳ, hấp dẫn cùng những tình tiết bất ngờ. Bộ phim sẽ ra mắt tại các rạp chiếu toàn quốc vào ngày 02/08.

To Top