Cuộc sống của Hoa hậu Khánh Vân sau 5 năm đăng quang

Trong 5 năm qua, Hoa hậu Khánh Vân trải qua nhiều sóng gió nhưng cũng đón không ít tin vui. Mới đây, người đẹp nhận lời cầu hôn từ bạn trai giấu mặt.

Hoa hậu Khánh Vân vừa được bạn trai cầu hôn. Hiện tại, cô chưa tiết lộ về nửa kia của mình.

Khánh Vân từng hé lộ về một cuộc tình cũ trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Người đẹp cho biết, bạn trai cũ dễ thương, ga lăng và tốt bụng.

Khánh Vân khẳng định vẫn có thể làm bạn được với người yêu cũ bởi "cứ tha thứ, hy sinh thì mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp".

Khánh Vân hiện tại có sự nghiệp khá thành công. Cô đắt show tham gia chương trình, làm người mẫu.

Tháng 7/2022, người đẹp thành lập công ty riêng.

Khánh Vân dọn về sống trong một căn nhà mới vào cuối năm 2023.

Tháng 11/2023, người đẹp tậu ô tô 2,6 tỷ đồng.

Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mang lại cho Khánh Vân sự nổi tiếng nhưng từng có nhiều tin đồn không hay ảnh hưởng đến hình ảnh của người đẹp.

Năm 2021, trưởng nhóm FC Khánh Vân lên kế hoạch dùng nick ảo nói xấu Thùy Tiên, Kim Duyên, dọa "phong sát" H'hen Niê. Trước vụ việc, Khánh Vân viết tâm thư gửi trong nhóm fan của mình.

Trong tâm thư, Khánh Vân khẳng định, cô tuyệt đối không ủng hộ bất kỳ hành động nào gây ảnh hưởng tới fan, đồng nghiệp của cô. Khánh Vân cũng gửi lời xin lỗi đến tất cả những ai đã và đang bị ảnh hưởng bởi sự việc này.

Cũng trong năm 2021, Khánh Vân làm rõ lời tố của một bạn học cũ tên N. Cụ thể, Khánh Vân xác nhận, người tố đúng là bạn học cùng lớp năm cấp 2 của cô tại trường THCS Ngô Quyền. Tuy nhiên, Khánh Vân phủ nhận có hành động chủ mưu lập nhóm và đánh N phải nhập viện ba ngày khi cả hai cùng học cấp 2 như lời tố của N.

Để xác minh lại thông tin từ N là hoàn toàn sai sự thật, Khánh Vân cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có buổi gặp gỡ và làm việc cùng thầy Thái Văn Châu - Hiệu trưởng trường THCS Ngô Quyền nhiệm kỳ 2009 – 2016, cùng một số bạn học cũ cùng lớp, cùng khóa của nàng hậu thời điểm đó. Phía thầy Thái Văn Châu cho biết, suốt những năm ông quản lý, không có trường hợp nữ sinh đánh nhau đến mức nhập viện ba ngày.

Xem video: "Khánh Vân khoe vẻ gợi cảm ở hậu trường chụp ảnh". Nguồn FBNV

Thu Cúc (Ảnh: FBNV)

To Top