Lydie Vũ trượt Top 3 Supra Model Asia tại Hoa hậu Siêu Quốc gia 2024

Đại diện Việt Nam là người đẹp Lydie Vũ được khen có màn catwalk tốt, nhưng lại không lọt Top 3 của khu vực châu Á.

Trong phần thi phụ Supra Model, ba người đẹp dành Top 3 khu vực châu Á là:

- Miss Supranational Myanmar 2024 Dee Myo Sandar Win.

- Miss Supranational Philippines 2024 Alethea Ambrosio.

- Miss Suprantional Thailand 2024 Kasama Suetrong.

Tại phần thi này, người đẹp Lydie Vũ đại diện Việt Nam đã có màn thể hiện nhận được nhiều lời khen.

Video clip: @WPressOfficial

Lydie mặc một thiết kế màu đen cắt xẻ táo bạo, khoe trọn đôi chân dài và thân hình khỏe khoắn đúng chuẩn của Miss Suprantional 2024. Không ít fan sắc đẹp thể hiện sự tiếc nuối vì Lydie không lọt Top 3 Supra Model Asia.

Dường như sau khi được không ít fan sắc đẹp góp ý, Lydie đã có sự cải thiện về trang phục tại các hoạt động của cuộc thi, cô xuất hiện bắt mắt hơn.

Outfit của người đẹp khi tham dự buổi workshop với chủ đề Làm sao để giúp tăng cảm xúc nhờ những bộ quần áo. Lydie cũng chia sẻ những hoạt động kiểu này giúp cô có có hội được trải nghiệm nhiều bài học bổ ích và thú vị. Trang phục của Lydie trong hoạt động này đã được nhận xét là đẹp mắt hơn.

Lydie xinh đẹp và “cực cháy” trong một buổi tiệc của Miss Supranational 2024.

Người đẹp bên cạnh dàn thí sinh.

Trên trang cá nhân mới đây, để kêu gọi sự ủng hộ của netizen cho phần Miss Popular Vote (Người đẹp được Bình chọn nhiều nhất), Lydie đã chọn một thiết kế mang phong cách dạ hội, được lấy cảm hứng từ lá quốc kỳ Việt Nam.

Cuộc thi Miss Supranational 2024 có số lượng thí sinh tham gia tính đến thời điểm hiện tại là 69 người đẹp. Đêm Chung kết sẽ diễn ra vào này 6/7, tức là chỉ còn khoảng 1 tuần nữa. Người đẹp Lydie Vũ đại diện Việt Nam được kỳ vọng sẽ nối dài chuỗi thành tích của sắc đẹp Việt tại đấu trường này.

JEANIE - Ảnh: FBNV

To Top