Danh tính người đẹp chụp được hoa cưới của Midu

Một hot girl đình đám là chủ nhân của bó hoa cưới Midu.

Tối ngày 29/06, hôn lễ của và ông xã thiếu gia tập đoàn nhựa Duy Tân - Minh Đạt đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới xa hoa bậc nhất TP.HCM. Dàn khách mời tham dự đám cưới hào môn này bao gồm dàn người đẹp đình đám như Lan Khuê, Ninh Dương Lan Ngọc, Sĩ Thanh, Sam,...

Sau những giây phút làm lễ "tốn nước mắt" người xem, cô dâu chú rể "quậy hết mình" trong ngày vui. Giây phút tung hoa cưới cũng là hoạt động thu hút nhiều sự quan tâm, nhiều người tò mò rằng người đẹp độc thân nào sẽ "nối gót" Midu lên xe hoa.

Theo đoạn video được nữ đạo diễn trẻ đồng thời cũng là bạn thân của Midu - Vân chia sẻ, có thể thấy hoạt động "bắt hoa cưới" đã diễn ra vô cùng náo nhiệt. Và cuối cùng, chủ nhân mới của bó hoa chính là nàng hot girl Sài thành đình đám Kelly Nguyễn.

Được biết, Nguyễn là một trong những người bạn thân thiết của cô dâu Midu. Người đẹp này nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ. Khoảng 4 năm gần đây, cô hạn chế tham gia các hoạt động giải trí mà rẽ hướng sang kinh doanh. Trong lĩnh vực này, Kelly Nguyễn cũng đạt được nhiều thành công và khẳng định bản thân là một người đẹp tài năng.

Hot girl Kelly Nguyễn, Sam và Midu là những người bạn thân trong showbiz.

Kelly là một trong những mỹ nhân Việt thẳng thừng công khai việc "lạm dụng dao kéo" để cải thiệt nhan sắc. Người đẹp sinh năm 1990 đã thực hiện tổng cộng năm cuộc phẫu thuật lớn trong suốt hai năm để có cằm V-line như mong muốn. Mỗi lần tu sửa, cô đều trải qua nhiều đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần nhưng vẫn quyết nâng tầm nhan sắc.

Cô nàng độc thân nhận được hoa cưới trong lời chúc mừng của nhiều khán giả. Cộng đồng mạng tin rằng, nếu Kelly nối gót Midu lên xe hoa thì hẳn sẽ lại tiếp tục là một cô dâu cực phẩm mới của showbiz Việt.

Thái Trinh

To Top