Chuyện showbiz: Thúy Ngân khoe ảnh chụp cùng con gái nuôi

Thúy Ngân khoe ảnh chụp cùng con gái nuôi trên tài khoản cá nhân. Được biết em bé này là con của người bạn thân thiết với nữ diễn viên.

Thúy Ngân công khai con gái nuôi trên tài khoản cá nhân. Được biết nhóc tỳ này là con của người bạn thân thiết với nữ diễn viên. Không chỉ khoe ảnh ái nữ, người đẹp còn hạnh phúc nói thêm: "Chúc mừng ba nha. Rosa bị các mẹ nuôi hôn quá xệ má luôn. Chưa gì mà chân dài sọc rồi. Quá là yêu".

Giang Hồng Ngọc chia sẻ khi gia đình phá sản, cô phải ở nhà thuê từ năm 8 tuổi. "Tôi nhớ từ năm 8 tuổi đến năm tôi 25 tuổi đã trải qua 30 căn nhà thuê, cứ liên tục như vậy mà sống”, nữ ca sĩ nói.

Lệ Quyên diện nguyên cây đồ đỏ phối cùng dép lê Chanel khi sang Mỹ lưu diễn. Đôi dép của nhà mốt Pháp là thiết kế được nữ ca sĩ ưu ái trong ngày hè, thường xuyên sử dụng để giữ sự thoải mái, mát mẻ.

Diệp Lâm Anh xuất hiện cực ngầu với tạo hình hiphop. “Chị đẹp” chia sẻ: “Không thích hiphop thì cũng khó mê người này”. Diệp Lâm Anh từng là thành viên của Big Toe Crew, là cái nôi của văn hóa hip hop Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực nhảy. Cô đã tham gia nhóm từ lúc 15 tuổi.

Tranh thủ ông xã đi công tác, Đàm Thu Trang cũng đưa hai con Suchin và Sutin đi du lịch, tụ họp với mẹ con Diệp Lâm Anh.

Để trang trí cho tiệc cưới tối 29/6, Midu dùng 15.000 bông tuyết và pha lê làm thủ công trong hơn 200 giờ, tái hiện cảnh "tuyết rơi mùa hè". Midu cùng ông xã Minh Đạt có mặt theo dõi đơn vị thi công dựng sân khấu, sảnh đón khách, đồng thời tham gia trang trí các tiểu cảnh.

Thanh Hương bất ngờ lên tiếng về tin đồn yêu đương thời gian qua. Nữ diễn viên viết: “Tâm hồn lãng mạn nên hay thích làm thơ. Cóp nhặt vu vơ, các bác lại bảo là em rắc thính. Thính bả gì ở đây, đang tập trung đóng phim đừng làm phiền”.

Trong loạt ảnh mới xinh đẹp sau khi sinh con đầu lòng, Sam chia sẻ: "Lâu lâu được trốn con đi cà phê, nên em lỡ lên đồ hơi quá". Sau 4 tháng sinh con, nữ diễn viên đã nhanh chóng lấy lại sắc vóc thanh mảnh như thời "gái còn son".

Mai Trang/VOV.VN Tổng hợp

To Top